Crackdown 3: Siêu phẩm đập phá cực đã tay của Microsoft vẫn đang được phát triển

Sau rất nhiều lần trì hoãn cũng như im hơi lặng tiếng về thông tin, rất nhiều game thủ đã lo ngại rằng Crackdown 3 đã bị hủy bỏ hoàn toàn.

Ngay từ lần giới thiệu đầu tiên, Crackdown 3 đã khiến người hâm mộ trên toàn thế giới phát sốt. Đây là tựa game “đập phá” vô cùng đã tay được Microsoft giới thiệu. Tuy nhiên, số phận của trò chơi này khá lằng nhằng.

Đầu tiên, nó được dự định sẽ phát hành chính thức vào năm 2016, sau đó lại bị hoãn tới tận ngày 7 tháng 11 năm 2017. Tới ngày 6 tháng 8 năm 2017, Microsoft lại thông báo Crackdown 3 sẽ không thể tới tay game thủ đúng hẹn, mà phải chờ tới tận Quý 2 hoặc Quý 3 của năm 2018. Tuy nhiên, kể từ E3 năm ngoái, Microsoft hoàn toàn im hơi lặng tiếng về dự án này khiến game thủ lo sợ nó đã bị hủy bỏ. Hay trang Amazon Tây Ban Nha đã hủy đơn đặt hàng càng khiến cho game thủ tin trò chơi sẽ không bao giờ thấy ánh mặt trời.

Nhưng đừng lo, Crackdown 3 vẫn đang được phát triển, ông Aaron Greenberg – người chịu trách nhiệm về việc tiếp thị Xbox đã xác nhận điều này.

“Nhóm nghiên cứu vẫn đang tiếp tục làm việc chăm chỉ với dự án lần này để đưa tới tay game thủ. Nếu bạn có câu hỏi nào liên quan tới đơn đặt hàng hãy liên hệ với Amazon.”

Ông cũng cho biết việc Amazon từng hủy đơn đặt hàng là do “vấn đề kỹ thuật từ phía Amazon và nó đang được giải quyết.”

Được biết, Crackdown 3 là phần tiếp theo của series được phát hành lần đầu tiên vào năm 2007. Trò chơi từ phiên bản đầu tiên đã hoàn toàn gây choáng ngợp cho người hâm mộ, hơn 1,5 triệu bản đã được bán ra tính tới cuối năm 2007. Điểm mạnh của trò chơi này là cho phép người chơi hoàn toàn tự do “quậy phá” trong thế giới mở rộng lớn. Tới phần thứ 3, sự phá hủy sẽ được nâng cấp hơn khi thành phố có thể bị phá 100%. Tức mọi tòa nhà, mọi công trình lớn bé có trong thành phố của trò chơi sẽ thành đống gạch vụn nếu nhận đủ damage.

Nhiều khả năng Crackdown 3 sẽ tới sự kiện E3 2018 cùng với một ngày phát hành chính thức tiếp theo. Game sẽ có trên 2 nền tảng là Xbox One và PC.