Crysis 2 huyền thoại một thời của Crytek đang có giá rất hời cho game thủ

Sự thành công của người tiền nhiệm là động lực vô cùng to lớn thúc đẩy Crytek nhanh chóng ra mắt phần 2 của Series Crysis với tên gọi Crysis 2 vào 23/03/2011. 

Crysis 2  lấy bối cảnh tại thành phố New York hiện đại, nơi mà chỉ trong phút chốc trở thành chiến trường khốc liệt giữa các thế lực thù địch trong và ngoài hành tinh. Ở phần này nhân vật chính Prophet đã tự hi sinh bản thân mình bởi phôi nhiễm virus Manhattan. May thay kí ức của Prophet đã được lưu lại trong Nanosuit và cuối cùng hòa làm một với thân xác của Alcatraz giúp anh chàng may mắn này có đủ khả năng và cả kinh nghiệm để đương đầu với chủng loài ngoài hành tinh, cứu lấy thế giới.


Vào thời điểm Crysis 2 ra mắt, Crytek đã tạo  cho Crysis một "cái hồn" rất riêng mà không một tựa game FPS nào khác có được. Một chiến trường khốc liệt, rộng lớn, tính tương tác cao bậc nhất, AI của máy thì vô cùng xuất sắc và tinh quái, rất khó thoát được những cuộc đấu súng nảy lửa, những pha cháy nổ tưng bừng một khi đã bị phát giác và chỉ cần 1 chút sơ sẩy, người chơi sẽ phải trả giá vô cùng đắt. Sở hữu những gì tuyệt vời nhất mà bao game thủ ao ước , cái tên Crysis gần như đè bẹp tất cả các dòng game FPS khác lúc bấy giờ.


Sở hữu một nền tảng đồ họa đẹp và chi tiết, Crysis 2 đã làm người chơi phải nức lòng qua từng màn chơi, từng địa điểm giao tranh, một chất lượng đồ họa tiên tiến và vượt trội. Khung cảnh của game có chiều sâu, cháy nổ hoành tráng và vô cùng đã mắt. Mặc dù ra mắt vào 2011 nhưng đồ họa của game vẫn có sức hút tuyệt vời không hề thua kém đại đa số game mới ra mắt ở thời điểm hiện tại.


Chưa hết , Crysis 2 sở hữu một gameplay đa dạng trong lối chơi với vô vàn những món " đồ nóng" từ hạng nhẹ cho tới hạng nặng đi kèm với Nanosuit thần thánh khiến bất cứ ai khi vào game cũng nghĩ mình là một rambo bất tử. Nhưng đừng nhầm lẫn, mặc dù sở hữu những công nghệ tối tân nhất nhưng thông điệp đã quá rõ ràng từ nhà sản xuất Crytek "cầm súng chạy lăng xăng và bạn sẽ phải trả giá đắt". Thật vậy nếu bạn chơi ở mức dễ và thông thường thì có lẽ sẽ không sao nhưng lên mức khó và siêu khó thì người chơi hoàn toàn có thể "lên nóc tủ ngắm gà khỏa thân" bất cứ lúc nào.


Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng những giá trị chơi lại của Crysis 2 là không thể phủ nhận, rất đáng để  bạn đọc trải nghiệm và hoài niệm. Đã vậy, siêu phẩm này hiện đang giảm giá rất sâu trên Steam, chỉ 62.000 cho Maximum Edition của Crysis 2 hoặc bạn đọc có thể trả thêm 36.000 mua cả gói khuyến mại để nhận được thêm 3 phần Crysis, Crysis Warhead® và mục chơi mạng mở rộng Crysis Wars.


Cấu hình tối thiểu

Hệ điều hành: XP/Vista/Windows 7
CPU: Intel Core 2 Duo 2Ghz, AMD Athlon 64 X2 hoặc cao hơn
2GB RAM
HDD: 9 GB
GPU: Nvidia 8800 GT 512 MB Ram hoặc cao hơn
Âm thanh hỗ trợ DirectX 9.0c

Cấu hình đề nghị
Hệ điều hành: XP/Vista/Windows 7
CPU: Intel Core i7 tốc độ 3 GHz
4GB RAM
HDD: 9 GB
 GPU: Nvidia GTX 560 Ti hoặc ATI HD 4870 X2 bộ nhớ 1,8 GB trở lên
Âm thanh hỗ trợ DirectX 9.0c