CS:GO Updates: Valve “bào ví” của người chơi với Patch dán skin nhân vật

Bản cập nhật mới của Valve ra mắt một loại hình dán mới tên Patch.

Ngày hôm nay Valve đã tung ra một bản cập nhật mới với nhiều điều thú vị, cùng chúng tôi tìm hiểu xem bản updates này có những gì nhé.

1.Hình dán Patch

Đây là một loại hình dán mới tương tự như sticker để dán lên súng, nhưng Patch thì sẽ sử dụng để dán lên skin nhân vật. Đây được xem như là hình thức “hút máu” mới của Valve đối với người chơi của mình khi mà CS:GO mới cập nhật hệ thống skin nhân vật cách đây không lâu. Để có được các Patch này thì người chơi phải bỏ ra khoảng 40.000 VND để mở một hòm random, nếu may mắn thì bạn sẽ được Patch có giá trị cao.

2.Tinh chỉnh CrossHair

Giờ đây bạn có thể chỉnh tâm (CrossHair) dễ dàng hơn với hệ thống setting mới của CS:GO, bạn không cần phải chỉnh bằng lệnh hay vào các map workshop mà vẫn có thể chỉnh Crosshair một cách dễ dàng. Ngoài ra bạn vẫn có thể chia sẻ mã crosshair của mình với bạn bè của bạn bằng cách nhập mã trên máy bạn bè.

3.Giao diện mua sắm

Bản cập nhật sẽ sắp xếp menu mua sắp của bạn được trực quan hơn, bạn sẽ xem trước được hình ảnh tương tác của nhân vật với vũ khí. Bây giờ bạn có thể xem trước được các vũ khí có đủ khả năng để mua với biểu tượng bánh xe được sáng lên

4. New operation missions – Light Buy

Đây là nhiệm vụ mới được cập nhật sẽ giúp người chơi đạt được level 100 để nhận được nhân vật rate đỏ, sáng ngày 26 tháng 2 nhiệm vụ này sẽ được bắt đầu.