Cuối cùng bí mật đằng sau cánh của của Demon’s Souls Remake đã được… bật mí - PC/Console

Hóa ra đây không phải là trò chơi khăm mà thật sự có “đồ” phía sau cánh cửa tại khu vực Tower Knight Archstone – World Level 1-3 của Demon’s Souls Remake.

Trước đây Mọt tui đã có bài viết về một cánh cửa đặc biệt không xuất hiện ở bản gốc tại khu vực Tower Knight Archstone – World Level 1-3 trong Demon’s Souls Remake, khi tương tác với cánh cửa này thì nó sẽ báo “có vẻ như nó đã bị khóa”. Ngay lập tức các game thủ đã tìm kiếm cách để giải cái bí mật này, ban đầu thì nhiều người cho rằng đây chỉ là một trò troll của game mà thôi (như rất nhiều thứ khác từng xuất hiện), cái cửa này có thể chả có gì đâu.

Cuối cùng bí mật đằng sau cánh của của Demon’s Souls Remake đã được… bật míCuối cùng bí mật đằng sau cánh của của Demon’s Souls Remake đã được… bật mí

Nhưng một game thủ nhờ vào tính năng photo mode của Demon’s Souls Remake, đã tìm ra rằng hình như đằng sau cánh cửa đó là cả một ban công và hình như là có đồ đàng hoàng, đồng nghĩa cái cửa này không phải để làm ra để troll người ta. Ngay lập tức cộng đồng đã được một phen dậy sóng và các anh hùng hào kiệt bắt đầu nghĩ ra cách để vào cánh cửa, thí dụ như giết hết toàn bộ kẻ địch gần đó, chuyển World, vác tất cả các trang bị có thể vác… nhưng mọi thứ vẫn không có kết quả.

Đến hôm nay bí mật đã được bật mí bởi Distortion2. Theo đó để mở cánh cửa chết tiệt này, chúng ta cần phải có chìa khóa cửa. Đúng theo phong cách cố hữu của Bluepoint, chìa khóa được cất giữ bởi Sparkly the Crow tại Shrine of Storms. Để đổi lấy chìa khóa, người cần cung cấp cho kẻ này từ 25 ~ 30 đồng Sparkly Ceramic Coins. Trên kênh stream của mình Distortion2 cung cấp 30 đồng nhưng biết đâu chưa cần đến số đó cũng có thể đổi được chìa khóa.

Vì sao phải tính toán chi li như vậy? Đơn giản vì Sparkly Ceramic Coins quá khó tìm. Kẻ địch dễ dàng nhất để farm mấy đồng xu này cũng là Fat Official và cũng chỉ rớt với số lượng hạn chế trong những tình huống cụ thể. Ví dụ như phải sử dụng World Tendencies chẳng hạn. Nhìn chung phần thưởng phía sau cánh cửa bí ẩn cũng khiến đáng để cho người ta cày cuốc. Trước đây nhiều người tự hỏi vì sao không có bộ giáp nào phối hợp cùng kiếm Penetrator thì bây giờ câu trả lời đã có, hóa ra nó nằm sau cánh cửa bí mật.

Ở một diễn biến khác, Distortion2 cũng đã lên Twitter đăng bài chia sẻ về phi vụ giải mật thành của mình. Anh ta cũng không quên cám ơn Bluepoint vì đã tạo ra cánh cửa bí mật, thứ giúp kênh stream trên Twitch của anh tăng view rất nhiều.