Cuối cùng Resident Evil Village cũng lộ diện gameplay chính thức

Resident Evil Village lộ diện trailer Gameplay cùng nhiều thông tin hấp dẫn khác, cùng KenhTinGame điểm qua trong bài viết này.

Resident Evil Village lộ diện trailer Gameplay cùng nhiều thông tin hấp dẫn khác, cùng Game4V điểm qua trong bài viết này.

Một đoạn giới thiệu mới cho Resident Evil Village đã được phát hành cùng với ngày phát hành vào ngày 7 tháng 5.Đoạn giới thiệu ra mắt trong Resident Evil Showcase của Capcom và tập trung vào Ethan Winters khi anh khám phá một ngôi làng kỳ lạ mà một giọng nói bí ẩn tuyên bố chứa đầy “máu và cái chết.”Cảnh quay trò chơi có cảnh Ethan chạm trán với nhiều quái vật, bao gồm cả Lady Dimitrescu và ba cô con gái của cô. Resident Evil Village lộ diện trailer Gameplay cùng nhiều thông tin hấp dẫn khác, cùng Game4V điểm qua trong bài viết này.

Resident Evil Village lộ diện trailer Gameplay cùng nhiều thông tin hấp dẫn khác, cùng Game4V điểm qua trong bài viết này.

Resident Evil Village lộ diện trailer Gameplay cùng nhiều thông tin hấp dẫn khác, cùng Game4V điểm qua trong bài viết này.

Đoạn trailer kết thúc với cảnh Ethan chạm trán với một người đàn ông bí ẩn mặc đồ đen.“Mày là thằng nào?”Ethan hỏi.“Hãy xem bạn thực sự được làm từ gì, Ethan Winters,” người đàn ông trả lời, cười khúc khích.Resident Evil Village sẽ có sẵn trên PlayStation 5, Xbox Series X | S và Steam, cũng như bản nâng cấp kỹ thuật số miễn phí thế hệ tiếp theo cho người dùng PlayStation 4 và Xbox One.Người chơi cũng có thể đặt hàng phiên bản Deluxe bao gồm nhiều vật phẩm thưởng như vũ khí Samurai Edge và phiên bản Collector’s Edition, có mọi thứ trong phiên bản Deluxe cùng với áp phích, sách nghệ thuật và hộp đựng SteelBook.Phiên bản Collector’s Edition cũng sẽ có tượng Chris Redfield.Resident Evil Village sẽ có sẵn để chơi trên PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X | S, Xbox One và Steam vào ngày 7 tháng 5.

Phiên bản Collector's Edition cũng sẽ có tượng Chris Redfield. Resident Evil Village sẽ có sẵn để chơi trên PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X | S, Xbox One và Steam vào ngày 7 tháng 5.

Phiên bản Collector’s Edition cũng sẽ có tượng Chris Redfield. Resident Evil Village sẽ có sẵn để chơi trên PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X | S, Xbox One và Steam vào ngày 7 tháng 5.

Resident Evil Showcase được phát sóng hôm nay cùng với phân cảnh mới của Resident Evil Village, thông báo ngày phát hành và thông tin sơ lược về một trò chơi nhiều người chơi mới có tên RE: Verse sẽ đi kèm với Village.Bạn có thể xem đoạn giới thiệu và toàn bộ buổi phát trực tiếp bên dưới, cũng như đọc về một số chi tiết bổ sung.

Buổi giới thiệu đã cho thấy một đoạn giới thiệu mới (ở trên) cho Resident Evil Village, cùng với phần trình diễn lối chơi thích hợp đầu tiên.Nó trông rất giống Resident Evil 4 góc nhìn thứ nhất, đúng như tôi hy vọng.Có rất nhiều điều đáng sợ xung quanh một thị trấn nhỏ đáng sợ, một số hàng tồn kho và hệ thống chế tạo mới.Resident Evil Village sẽ được phát hành trên Steam và tất cả các nền tảng khác vào ngày 7 tháng 5 năm 2021. Hiện đã có bản demo độc quyền trên PlayStation 5, cho phép người chơi lang thang trong một số môi trường không có chiến đấu, nhưng bản demo đầy đủ hơn sẽ có trên PC vào mùa xuân.Trong buổi giới thiệu, Capcom cũng đã công bố RE: Verse, một trò chơi nhiều người chơi cạnh tranh cho tối đa 4 người chơi mà nhà sản xuất Tsuyoshi Kanda cho biết được thiết kế để kỷ niệm 25 năm Resident Evil.Đoạn phim ngắn dưới đây trông khá thô và sẵn sàng, nhưng nó cho phép bạn nhập vai vào các nhân vật trong bộ truyện, bao gồm dàn anh hùng được mong đợi nhưng cũng có những kẻ thù như Nemesis.

Bạn có thể đăng ký bản thử nghiệm beta kín của RE: Verse tại trang web chính thức của nó, đăng ký sẽ kết thúc vào ngày 25 tháng 1 và bản beta sẽ chạy vào cuối tuần tới.Đã có một số hy vọng rằng Showcase cũng có thể mang đến một thông báo về bản làm lại của Resident Evil 4 để tiếp nối bước chân của bản làm lại Resident 1-3 gần đây.Điều đó đã không xảy ra, tuy vậy điều này có lẽ rất hợp lý vì Village đã cảm thấy như một người kế thừa tinh thần cho RE4.Những gì chúng tôi nhận được là một bộ trang phục Resident Evil cho The Division 2 và một số chi tiết của bộ phim hoạt hình sắp tới của Netflix, Resident Evil: Infinite Darkness.Tôi sẽ không giả vờ quan tâm đến những điều đó, nhưng nếu có, bạn có thể thấy chúng trong toàn bộ buổi phát trực tiếp:

Ngoài ra thì không chỉ riêng Re:Verse được công bố dành cho lễ kỉ niệm 25 năm của dòng game Resident Evil. Capcom còn sẽ mang đến Resident Evil: Infinite Darkness trình chiếu trên kênh Netflix. Cũng như không quên sự kiện Collab với The Division 2 để mang những trang phục của đội đặc nhiệm S.T.A.R.S đưa vào tựa game nhiều người chơi này. Game4V sẽ dành hẳn 1 bài phân tích những thay đổi của Resident Evil Village trong thời gian tới, đừng bỏ sót nhé.

Trang chủ: https://www.residentevil.com/village/us/