Respawn ra mắt video trailer của Fuse cho thấy rằng tại sao King's Canyon sẽ phải nhận một số thay đổi mới

Tiếp tục nhá hàng cho Season 8, Respawn mới đây đã tiếp tục khiến người hâm mộ trở nên hào hứng với video trailer đầy mãn nhãn của mình.

Fuse, tên thật Walter Fitzroy là Legend chính thức của Season 8 Apex Legends, nâng tổng số nhân vật xuất hiện trong trò chơi lên con số 16 - gấp đôi so với những gì người chơi có thời điểm ban đầu.

Như tên gọi của mình, các khả năng của Fuse sẽ xoay quanh các vật liệu nổ. Bên cạnh đó, đến với Apex Games, Fuse còn mang đến thứ vũ khí phổ biến nhất trên hành tinh Salvo của mình là 30-30 Repeater.

Ngoài ra thì trong đoạn video trailer, chúng ta cũng có thể thấy được phần nào hình ảnh những kỹ năng của Fuse. Theo đó, Ultimate của anh như đã được leak trước đây sẽ là bắn ra một quả bom, thứ sẽ cần phải chịu khoảng 55 damage để kích hoạt gây ra vụ nổ và một vòng tròn lửa nhỏ xung quanh. Về kỹ năng Tactical thì như có thể thấy, Fuse sẽ bắn ra một quả lựu đạn nhờ cánh tay máy móc của mình. 

Trong đoạn video trailer, sự hợp nhất của Salvo và Syndicate được coi là một dịp vui, nhưng điều này có vẻ như không làm hài lòng người bạn cũ của anh, người đã quyết định biến màn ra mắt của Fuse trở thành một vụ khủng bố.

Lẽ dĩ nhiên, điều này đã biến King's Canyon trở thành một đống đổ nát, trong đó cả Artillery và Slum Lakes đều đã bị phá hủy. Hiện không rõ thiệt hại cụ thể mà vụ tấn công này gây ra với map đấu là như thế nào và chúng ta vẫn sẽ cần chờ thêm thông tin từ phía Respawn.

Theo như dự kiến, Season 8 của Apex Legends sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 2/2 tới đây.