Uncharted: Tom Holland không hài lòng về vai diễn của mình

Trong một buổi phỏng vấn vừa qua, anh chàng Tom Holland đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về vai diễn Nathan Drake trong bộ phim chuyển thể Uncharted.

Tom Holland, anh chàng người nhện hiện tại của chúng ta đang khá thất vọng với vai diễn Nathan Drake trong bộ phim chuyển thể từ game Uncharted của mình. Dù anh đã đóng khá tốt vai Spider-Man nhưng đây là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau, Peter Parker là một thanh niên khá ngố và khi đeo mặt nạ Spidey lên thì đã có phép màu CGI. Trong khi đó, một vai diễn cool ngầu như Nathan Drake lại có yêu cầu đối với diễn viên lớn hơn nhiều.

Ngay khi bạn bắt đầu lo lắng về việc mình nhìn có ngầu trong cảnh quay này hay không? Việc diễn xuất đã không đơn thuần chỉ là nhập vai vào nhân vật nữa,” Tom giải thích. “Trong quá trình quay Uncharted, có những khi tôi bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ ‘Tôi muốn mình nhìn thật tuyệt. Tôi muốn đây là một khoảnh khắc cực ngầu.’ Tôi phải trở thành một người đàn ông thật cứng rắn và mạnh mẽ, giống như Mark Wahlberg vậy

Thật ra Tom vẫn chưa xem bộ phim thành phẩm, vậy nên đây có thể chỉ là những cảm nhận của riêng anh mà thôi.

Những điều chưa kể về Uncharted – Thương hiệu game nổi tiếng nhất trên PlayStation
Những điều chưa kể về Uncharted – Thương hiệu game nổi tiếng nhất trên PlayStation
Vào năm 2007, Uncharted đã tạo ra một luồng gió mới cho ngành công nghiệp game. Đây được xem như một sự kết hợp gần như hoàn hảo giữa Indiana Jones và Tomb Raider. Nathan Drake trở thành một trong những ngôi sao mới đầy triển vọng trong số những tay thợ săn kho báu...

Nhân vật mà tôi thủ vai đáng lẽ ra phải là một người anh hùng. À, nghe nè, thật ra thì tôi vẫn chưa xem bộ phim thành phẩm đâu, vậy nên tôi cũng không biết mình đóng có đạt hay không. Nhưng dù sao thì đây cũng là một bài học mà tôi phải ghi nhớ, bởi vì đã có những lúc, tôi không mấy tập trung vào diễn xuất mà chỉ nghĩ tới việc phải đứng thế nào để khán giả có thể nhìn thấy bắp tay của mình. Đó là một sai lầm mà tôi sẽ không bao giờ phạm phải một lần nữa.”

Trong tương lai, chúng ta sẽ còn gặp lại Tom Holland trên màn ảnh rộng với hai bộ phim Uncharted và Spider-Man: No Way Home. Một điều khá ngạc nhiên là anh chàng này không hề spoil một chút thông tin nào về cả hai bộ phim này cả, hoặc có thể là vẫn chưa tới lúc lỡ miệng mà thôi.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.