Samurai Warriors 5 sẽ chính thức lên kệ vào dịp hè năm nay

Samurai Warriors 5 - siêu phẩm chặt chém thuộc dòng game Musou của nhà phát triển Koei Tecmo, sẽ chính thức lên kệ vào dịp hè năm nay.

Trong đoạn trailer giới thiệu mới nhất cho siêu phẩm game chặt chém Samurai Warriors 5, nhà phát triển Koei Tecmo đã hé lộ rằng trò chơi sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 27 tháng 7 năm nay. Cùng với đó là sự xuất hiện của 27 nhân vật lịch sử (trong game) khác nhau.

Samurai Warriors 5 sẽ chính thức lên kệ vào dịp hè năm nay
Được biết, lần này không chỉ có sự góp mặt của Nobunaga Oda và Mitsuhide Akechi, mà chúng ta còn được mãn nhãn với những hình ảnh đầu tiên của một số gương mặt khá quen thuộc, đã từng xuất hiện trong series Samurai Warriors. Điển hình như kiện tướng Tadakatsu Honda cùng với ngọn giáo Tonbo-Giri, hay thậm chí là Phu nhân Nō (Nōhime – vợ của Nobunaga Oda). Và tất nhiên, nếu đã có Honda thì chắc chắn sẽ có Mạc phủ Ieyasu Tokugawa, mà nếu có Tokugawa thì chắc chắn sẽ có Hideyoshi Toyotomi, vân vân và mây mây.

Đối với những fan ‘cứng’ của dòng game Musou như Mọt tui thì đây chắc chắn sẽ là một trong những tựa game đáng mong đợi nhất trong năm nay tuy nhiên, vẫn còn một vài yếu tố khiến cho Mọt tui cảm thấy khá lo lắng cho thương hiệu này. Chẳng hạn như thay vì tiếp tục tận dụng hiệu quả đồ hoạ 3D thuần tuý như những phiên bản tiền nhiệm, thì NSX lại quyết định sẽ đổi mới và sử dụng những nét vẽ đồ hoạ hoạt hình 3D (tương tự như Borderlands). Hay phong cách ăn mặc và ngoại hình của một số nhân vật từ những bản trước cũng bị thay đổi một cách… kỳ lạ. Nhìn Nobunaga bây giờ không có bộ ria mép huyền thoại, trông buồn cười kiểu gì ấy.

Samurai Warriors 5 sẽ chính thức lên kệ vào dịp hè năm nay

Không những thế, cốt truyện và gameplay của Samurai Warriors 5 sẽ được chuyển hướng và tập trung hơn vào mối quan hệ của Nobunaga Oda và chư hầu Mitsuhide Akechi, còn được người đời nhớ đến là kẻ phản bội nổi tiếng nhất trong lịch sử Nhật Bản. Đồng thời, NSX cũng hứa hẹn rằng đây sẽ là những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ qua những câu chuyện “hành động kịch tính, được kể từ hai góc nhìn khác nhau”. Liệu lối chơi mới này có mang đến được nhiều thành công như những phần trước đây của series hay không? Hãy cùng chờ xem nhà phát triển Koei Tecmo sẽ mang đến những thông tin thú vị gì trong tương lai nhé!!!

Tìm hiểu thêm về những thông tin liên quan đến thương hiệu Samurai Warriors tại đây.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.