Để hoàn thành Cyberpunk 2077, game thủ sẽ tốn hơn 200 giờ chơi

Cyberpunk 2077 rộng lớn vô cùng, thậm chí có thể gấp cả chục lần The Witcher 3.

Con số khó tin này vừa được trưởng nhóm QA của Cyberpunk 2077 tiết lộ trên Twitter.

"175 giờ chơi là tổng thời gian mà tôi đã trải nghiệm Cyberpunk 2077 ở mức độ khó nhất. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là toàn bộ nội dung của trò chơi. Sẽ phải mất thêm chút thời gian nữa để hoàn thành", ông Łukasz Babiel, người đứng đầu CD Projekt QA chia sẻ.

Để hoàn thành Cyberpunk 2077, game thủ sẽ tốn hơn 200 giờ chơi - Ảnh 1.

Giải thích sự rộng lớn của Cyberpunk 2077, đại diện của CD Projekt cho biết, có rất nhiều các tòa nhà cao tầng trong Night City. Đây là những địa điểm để người chơi khám phá và thực hiện các nhiệm vụ theo cốt truyện. "Trong một tòa nhà cáo tầng, chúng tôi sẽ có nhiều tầng để người chơi có thể khám phá, mỗi tầng có thể chứa rất nhiều hoạt động", người đại diện giải thích thêm.

Như vậy, nếu như bản đồ của The Witcher 3 là một mặt phẳng trải dài và người chơi sẽ phải mất hàng giờ cưỡi ngựa thì Cyberpunk 2077 sẽ là các lớp chồng lên nhau.

Để hoàn thành Cyberpunk 2077, game thủ sẽ tốn hơn 200 giờ chơi - Ảnh 2.

Để các bạn dễ hình dung hơn, có thể hiểu là diện tích phẳng của thành phố Night City là không quá lớn. Tuy nhiên khi xét về tổng diện tích chơi được (tầng trên, tầng dưới, tầng hầm) thì Cyberpunk 2077 lại rộng lớn vô cùng, thậm chí có thể gấp cả chục lần The Witcher 3. Chính điều này đã cho phép nhà phát triển thêm vào nhiều nội dung để người chơi khám phá.

Theo dự kiến, Cyberpunk 2077 sẽ ra mắt vào ngày 10/12 tới đây trên nhiều hệ máy khác nhau.