Rekkles rời Fnatic đến G2: "Tôi hứa với bạn rằng tôi sẽ giành chức vô địch CKTG, và tôi sẽ làm được"

Mới đây, ngôi sao số 1 của Fnatic, Rekkles đã rời đội để gia nhập đại kình địch của họ - G2 Esports với giấc mơ được một lần vô địch CKTG.

Sau khi để Perkz rời khỏi đội tuyển, tưởng như sức mạnh của G2 sẽ phần nào bị giảm mạnh ở mùa giải 2021 thì thật bất ngờ, họ thậm chí còn trở nên đáng sợ hơn với sự gia nhập của một trong những tuyển thủ nổi tiếng nhất Châu Âu - Rekkles.

"Sau thời gian, mọi thứ đã thay đổi. Cuộc sống của tôi đã thay đổi nhưng mục tiêu của tôi thì vẫn ở đó: được đứng trên một sân khấu lớn, giành chức vô địch danh giá nhất trước toàn thể thế giới. Có thể bạn nghĩ rằng tôi sẽ ở lại Fnatic cả sự nghiệp của mình nhưng tôi đã sẵn sàng với thử thách mới và biết ơn tất cả những gì mọi người làm cho tôi. Tôi hứa với bạn rằng tôi sẽ vô địch CKTG, và tôi sẽ làm được" - Rekkles nói.

Có thể nói thì việc Rekkles gia nhập G2 là một trong những thương vụ chuyển nhượng gây sốc nhất trong nhiều năm trở lại đây của LMHT thế giới. Với 7 năm thi đấu cho Fnatic, Rekkles không chỉ chiếm được tình cảm của người hâm mộ đội tuyển này mà còn trở thành gương mặt đại diện cho chính Fnatic.

Việc Rekkles tiếp tục thi đấu cho Fnatic và giải nghệ tại đây chắc chắn là điều mà nhiều người hâm mộ kỳ vọng. Tuy nhiên thì sau những màn trình diễn đáng thất vọng của họ trong thời gian qua, đặc biệt việc là để Top Esports lội ngược dòng tại tứ kết CKTG 2020 chính là giọt nước tràn ly khiến Rekkles quyết định rời đội để chinh phục ước mơ của mình.

Hiện tại với sự gia nhập của Rekkles, có thể nói chức vô địch LEC dường như đã nằm trong túi của G2 khi đội hình của họ quá mạnh so với phần còn lại của giải đấu. Còn về phía Fnatic, đội tuyển này đang chứng kiến những lục đục nội bộ giữa các thành viên khi người đi đường trên, Bwipo công khai chỉ trích lý do họ không có được kết quả tốt là do rừng và đường giữa của team.