Đã có manh mối về việc Grand Theft Auto 6 đang được thực hiện? - PC/Console

Vài hình ảnh trong teaser giới thiệu bản cập nhật mới của GTA Online có thể là manh mối khiến game thủ tin rằng Grand Theft Auto 6 đang được thực hiện.

Tất nhiên Rockstar không bình luận gì về điều này nhưng các game thủ đã phải chờ đến hai đời máy console (PS3, PS4) muốn tin rằng họ sẽ được chơi Grand Theft Auto 6, chứ không phải phiên bản GTA 5 dành cho PS5. Theo đó trong bản cập nhật mới nhất của GTA Online, NSX đã bổ sung một địa điểm mới và phần chơi Cayo Perico Heist. Trong đoạn teaser giới thiệu về bản cập nhật, có một địa điểm chưa biết tên trong clip được ghi nhận hiển thị tọa độ địa lý.

Những tay thích tìm tòi nhanh chóng ghi lại tọa độ này và thử tìm kiếm nó bằng Google Maps. Kết quả thật bất ngờ khi nó dẫn đến một con đường đất trong rừng ở Virginia, Hoa Kỳ. Bằng số lượng Nuti không hạn chế được sử dụng miễn phí trong suốt những năm tiểu học, có vài người chơi suy luận rằng con đường này nhìn khá giống với VI. Đây cũng là hình ảnh đại diện cho số 6 trong ký tự La Mã thế nên rất có khả năng Rockstar đang âm thầm phát triển phần thứ 6 của thương hiệu Grand Theft Auto. Và cái tọa độ trong đoạn teaser nói trên thật ra là một trò hack não thú vị.

Đầu năm nay, từng có vài trang tin hé lộ rằng Rockstar đang âm thầm thực hiện phần tiếp theo của thương hiệu game nổi tiếng. Tuy nhiên trái với thông lệ thường lệ NSX này đã nhanh chóng phủ nhận, thế nên mới có cớ sự như hôm nay khi quần chúng ăn dưa đã rãnh rỗi tới mức suy luận về một tựa game mới từ những manh mối hết sức khôi hài như trên. Được biết bản cập nhật Cayo Perico của GTA Online sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/12 hứa hẹn sẽ mang lại những điều cực kỳ thú vị cho game thủ.