Dead or Alive 6 sẽ được “ưu ái” trên PC hơn phần 5, nhưng không cho chơi thử vì… sợ bị crack

Trong một cuộc phỏng vấn với game thủ chuyên nghiệp Kayane, nhà sản xuất Dead or Alive 6 –  Yohei Shimbori – đã tiết lộ một số chi tiết mới về phiên bản PC.

Dead or Alive 6 sẽ đến với PC cùng thời điểm với phiên bản console, và theo lời nhà sản xuất, đội ngũ phát triển đã hình dung ra một phiên bản PC trong tâm trí ngay từ đầu. Do đó, nó sẽ được tối ưu hóa tốt hơn phần game tiền nhiệm Last Round – vốn bị một vài hạn chế ở mặt tối ưu, dù chưa đến mức quá nghiêm trọng.

Dead or Alive 6 sẽ được

Không chỉ vậy, ông cũng cho biết Dead or Alive 5 đã bán khá chạy trên PC.

“Trò chơi thực sự bán được khá tốt trên PC! Thời thế dường như đang thay đổi, đến mức các nhà phát triển trò chơi chiến đấu không còn có thể làm ngơ nữa.”

Dead or Alive 6 sẽ được

Cuối cùng nhưng cũng rất đáng lưu tâm, Shimbori tuyên bố rằng sẽ không có bản beta nào cho Dead or Alive 6 trên PC. Lý do là vì các game thủ sẽ có quyền truy cập vào các tệp và có khả năng bẻ khóa trò chơi.

Dead or Alive 6 sẽ được

“Vấn đề là nếu bản beta được phát hành cho PC, mọi người có thể dễ dàng truy cập các tệp tin hệ thống và tiến hành bẻ khóa. Đó là lý do tại sao chúng tôi lại làm như vậy.”

Dead or Alive 6 sẽ được

Phần thứ sáu trong series game hành động đối kháng nổi tiếng Dead or Alive sẽ phát hành vào ngày 1 tháng 3. Ngoài một số nâng cấp về nội dung, nhà sản xuất cũng cam kết giảm bớt yếu tố gợi cảm quá đà và tập trung vào các tính năng chiến đấu. Dead or Alive 6 cũng đánh dấu lần đầu tiên series có chế độ tùy biến trang phục.

Theo Dsogaming