Granblue Fantasy: Relink được công bố trailer mới từ Cygames

Cygames vừa tiết lộ một đoạn giới thiệu hoàn toàn mới cho game nhập vai hành động rất được mong đợi Granblue Fantasy: Relink.

Tại Granblue Fes 2023 gần đây, Cygames tiết lộ một đoạn giới thiệu hoàn toàn mới cho game nhập vai hành động rất được mong đợi Granblue Fantasy: Relink.

Granblue Fantasy: Relink

Granblue Fantasy: Relink sẽ ra mắt vào năm 2023 trên toàn thế giới trên PC, PS4 và PS5.

Nhà phát triển của Granblue Fantasy: Relink tiết lộ một đoạn giới thiệu hoàn toàn mới cho tựa game nhập vai hành động hợp tác rất được mong đợi. Đoạn giới thiệu này đã được chiếu tại Granblue Fes 2023, một sự kiện đặc biệt do Cygames tổ chức tập trung vào IP trò chơi di động Granblue Fantasy và các phần phụ liên quan của nó. Điều này bao gồm các sự kiện đặc biệt như buổi hòa nhạc, hỏi đáp,… Điều này bao gồm thông tin mới về phần tiếp theo của Granblue Fantasy Versus, cùng với bản demo có thể chơi được cho Relink trong sự kiện.

Đối với những người không quen biết, Grandblue Fantasy: Relink là một game nhập vai hành động được công bố lần đầu vào năm 2017 và bắt đầu là sự hợp tác giữa Cygames và PlatinumGames. Điều đó đã thay đổi vào năm 2019, vì sau đó nó được Cygames đưa trở lại phát triển nội bộ. Nó đã trải qua một chu kỳ phát triển khá kéo dài, hết lần này đến lần khác bị trì hoãn, đẩy nó đến tận năm 2023. Cygames thông báo rằng người hâm mộ nên mong đợi nhiều hơn về Relink tại Granblue Fes 2023, nơi người hâm mộ được khen thưởng vì sự kiên nhẫn của họ với một trailer hoàn toàn mới.

Đây là đoạn giới thiệu “thứ hai” sau quá trình phát triển được khởi động lại của trò chơi, bắt đầu bằng cách hiển thị các ngôn ngữ khác nhau mà người hâm mộ sẽ tìm thấy trong thế giới của Grandblue Fantasy: Relink. Không chỉ vậy, nhiều nhân vật trong game cũng được giới thiệu, chẳng hạn như những người bạn đồng hành Lyria và Vyrn, cùng các thành viên đồng minh trong nhóm như Rosetta, Katalina và Eugen. Cuộc xung đột được dàn dựng bởi Giáo Hội Avia đang truy đuổi những ngườ trời, cả nhóm thậm chí còn gặp một trong ba vị tướng của Giáo Hội.

Lối chơi nhập vai hành động cũng được thể hiện trong đoạn giới thiệu này, sử dụng nhiều thành viên trong nhóm và khả năng của họ trong Granblue Fantasy: Relink, chẳng hạn như lối chơi súng của Eugen, bộ di chuyển dựa trên ma thuật của Io, hay phong cách hiệp sĩ của Katalina kết hợp giữa kiếm thuật và võ thuật. Rất nhiều thành viên khác trong nhóm cũng có cơ hội tỏa sáng trong đoạn giới thiệu này, thể hiện nhiều chiêu thức đặc biệt cơ bản có thể được sử dụng để kết liễu đối thủ.

Địa điểm và môi trường của trò chơi cũng khá đa dạng, nơi người chơi sẽ đến thăm một ngọn núi lửa khổng lồ là nơi sinh sống của một con quái vật giống rồng, một lâu đài hoàn toàn bằng băng, tàn tích bị gió cuốn,… Một số thành viên mới của nhóm cũng được giới thiệu trong đoạn giới thiệu này, chẳng hạn như Narmaya. Đoạn giới thiệu kết thúc với những cảnh quay của ba khả năng của Giáo Hội Avia, cùng với thời điểm phát hành được nhắm mục tiêu trên toàn thế giới vào năm 2023. Đoạn giới thiệu này cũng nhằm xác nhận trò chơi sẽ có tùy chọn lồng tiếng Anh, giống như Granblue Fantasy: Versus trước đó.