Armored Core 6 sẽ được FromSoftware ra mắt buổi giới thiệu dài một tiếng về tựa game

FromSoftware và Bandai Namco sẽ chia sẻ thêm thông tin về Armored Core 6 trong một buổi thuyết trình đặc biệt kéo dài một giờ.
Armored Core 6

Armored Core là một trong những thương hiệu lâu đời và phát triển nhất của FromSoftware, với mười lăm phần trò chơi chính từ năm 1997 đến 2013.

Một buổi thuyết trình đặc biệt kéo dài một giờ về Armored Core 6 sắp ra mắt của FromSoftware sẽ được tổ chức cho game thủ. FromSoftware đã đạt được thành công vang dội trong thập kỷ qua với việc phát hành Elden Ring đã củng cố studio như một công ty phát triển trò chơi khổng lồ. Trong khi Elden Ring đã tích lũy được một số giải thưởng trong năm qua, nhà phát triển cũng tiết lộ một phần game mới trong series Armored Core tại chương trình The Game Awards 2022. Mặc dù không đưa ra thời điểm phát hành tựa game chính xác ngoài năm 2023, nhưng có vẻ như một số thông tin khác sẽ sớm được cung cấp cho các game thủ.

Cho những game thủ chưa biết, Armored Core là một trong những thương hiệu lâu đời và phát triển nhất của FromSoftware, với mười lăm phần trò chơi chính từ năm 1997 đến 2013. Vì thương hiệu này đã vắng bóng một thời gian dài nên việc tiết lộ Armored Core 6 là một bất ngờ lớn đối với nhiều game thủ, kể cả những người đã là tín đồ hâm mộ lâu năm của studio. Mặc dù thông tin về Armored Core 6 đang dần được tiết lộ, bao gồm các chi tiết như chế độ nhiều người chơi hoặc thể loại trò chơi sẽ không phải soul-like, một buổi thuyết trình tại Taipei Game Show vào tháng tới đã được lên lịch cho trò chơi.

Taipei Game Show là một triển lãm trò chơi thường niên được tổ chức tại Đài Bắc, Đài Loan, tập trung vào nhiều thể loại trò chơi và các bản demo giới thiệu trước. Bandai Namco và FromSoftware cũng sẽ là một phần của sự kiện, với Armored Core 6 được ấn định xuất hiện với một khoảng thời gian kéo dài một giờ sẽ cung cấp thông tin về trò chơi. Nhà phát hành thậm chí đã tạo một luồng streamtrước cho bài thuyết trình và nhà sản xuất Yasunori Ogura cũng sẽ xuất hiện trong buổi giới thiệu này.

Với một phân đoạn dài một giờ dành riêng cho trò chơi, cộng đồng game thủ có thể mong đợi một số cảnh quay mới về lối chơi của Armored Core 6 sẽ được trình chiếu tại buổi giới thiệu này. Buổi thuyết trình này sẽ được phát sóng vào ngày 3 tháng 2 lúc 9 giờ tối, với YouTube đã cho phép game thủ nhận thông báo trước khi buổi stream phát sóng ngay từ bây giờ. Vì Armored Core 6 chỉ mới được tiết lộ vào tháng trước, việc để người chơi tìm hiểu thêm về trò chơi FromSoftware mới nhất này quả thật là vô cùng nhanh chóng.

Cộng đồng game thủ hiện đang đặt khá nhiều kỳ vọng vào Armored Core 6, đặc biệt là với thành tích về các tựa game thành công của FromSoftware. Với việc người chơi không cần phải biết các trò chơi Armored Core trước đó để hiểu phần game này, trò chơi này có thể sẽ là lần đầu tiên được nhiều game thủ hiện đại tiếp xúc với thương hiệu lâu đời này.