Mở IP đón game thủ Việt, “PUBG miễn phí” Ring of Elysium đã đạt mốc 7 triệu lượt tải

Sau gần 20 ngày mở IP cho game thủ Việt, Ring of Elysium đã vượt mốc 7 triệu lượt tải trên Steam, cùng với đó là hàng chục ngàn đánh giá tích cực.

Sau khoảng 2 năm làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ, có lẽ thể loại sinh tồn Battle Royale đã phần nào nguôi ngoai sức hút ban đầu của mình. Điển hình chúng ta có thể thấy sự hụt hơi của PUBG trên PC (phiên bản trên điện thoại lại là một ngoại lệ) hay kể cả những tựa game như Apex Legends cũng không thể giữ vững được phong độ của mình.

hgnbhnb Mở IP đón game thủ Việt, PUBG miễn phí Ring of Elysium đã đạt mốc 7 triệu lượt tải 1

Thế nhưng, có một tựa game thuộc thể loại này vẫn âm thầm gây dựng đế chế riêng của mình ngày một lớn mạnh. Tựa game đó chính là Ring of Elysium (RoE), tựa game bắn súng sinh tồn góc nhìn thứ 3 vẫn thường được mệnh danh là “PUBG miễn phí” bởi những đặc điểm có nhiều nét tương đồng giữa 2 tựa game này. Nói vậy không có nghĩa là (RoE) không có những điểm sáng riêng của mình. Và có lẽ nhân tố chính tạo nên thành công  của RoE, đó chính là việc tựa game này mở cửa miễn phí hoàn toàn cho bất cứ game thủ nào muốn tham gia trải nghiệm.

hgnbhnb Mở IP đón game thủ Việt, PUBG miễn phí Ring of Elysium đã đạt mốc 7 triệu lượt tải 2

Và mới đây, cha đẻ của RoE, nhà sản xuất Aurora Studio đã mang tới người hâm mộ của tựa game này một thông tin hết sức thú vị. Theo Aurora Studio, Ring of Elysium đã chính thức xô đổ cột mốc 7 triệu lượt tải trên Steam, từ đó khẳng định được sức hút vô cùng lớn của tựa game cũng như của thể loại Battle Royale vẫn tiếp tục lan tỏa trong cộng đồng game thủ. Điều đáng nói ở đây là, Ring of Elysium mới mở IP chào đón game thủ Việt vào hồi đầu tháng 7 này. Tuy không thể nói 7 triệu lượt tải kia đều tới từ khu vực Việt Nam, thế nhưng chắc chắn một điều rằng lượng game thủ Việt đóng góp vào con số ấy là không hề nhỏ, nhất là khi đây là một tựa game miễn phí hoàn toàn.

hgnbhnb Mở IP đón game thủ Việt, PUBG miễn phí Ring of Elysium đã đạt mốc 7 triệu lượt tải 3

Hiện tại, Ring of Elysium đang được mở cửa miễn phí hoàn toàn trên Steam, game thủ quan tâm có thể tham khảo tại đây.