Nhìn tưởng trò trẻ con rẻ tiền, ấy vậy mà tựa game này lại được ví là “GTA 2D” với điểm đánh giá 10/10

Đúng như những gì được phản hồi trên Steam, cũng như các chuyên trang đánh giá uy tín khác, Streets of Rogue mang lại cho bạn gần như tất cả những gì mà một tựa game bom tấn AAA mang lại (ngoài trừ phần hình ảnh long lanh).

Bạn là fan của dòng game GTA? Bạn đang chờ đợi GTA 6 trong mòn mỏi? Bạn cần một tựa game để co-op cùng bạn bè trong những ngày hè? Bạn chỉ sở hữu một máy tính tầm trung nhưng vẫn muốn trải nghiệm những tựa game tuyệt vời?? Đừng lo, Streets of Rogue sẽ giải quyết tất cả những vấn đề trên.

Nhìn tưởng trò trẻ con rẻ tiền, ấy vậy mà tựa game này lại được ví là “GTA 2D” với điểm đánh giá 10/10 - Ảnh 1.

Game phát triển theo phong cách thể giới mở tương tự như GTA. Bạn sẽ đóng vai một kẻ du thủ du thực, đang mắc kẹt trong một thành phố đen tối toàn các băng đảng xã hội đen. Nhiệm vụ của bạn là tồn tại, mở rộng thế lực và xây dựng cho mình một nền móng vững chắc tại thành phố này.

Streets of Rogue sở hữu hệ thống nhiệm vụ đa dạng, phong phú và cũng không kém phần thách thức. Từ đánh cắp vật phẩm, ám sát trùm xã hội đen, cho đến mở rộng địa bàn hoạt động… tất cả đã tạo nên một bức tranh sinh động về thế giới ngầm y hệt GTA hay Sleeping Dogs. Để thực hiện các nhiệm vụ trong game, bạn có thể đóng vai thành nhiều loại nhân vật khác nhau, từ xạ thủ, tay đâm chém hay một hacker đỉnh cao chuyên thực hiện các cuộc tấn công mạng…

Nhìn tưởng trò trẻ con rẻ tiền, ấy vậy mà tựa game này lại được ví là “GTA 2D” với điểm đánh giá 10/10 - Ảnh 2.

Đồ họa game được thiết kế theo hướng tối giản và dễ gần. Cũng chính vì nền đồ họa 2D này mà cấu hình của game rất nhẹ nhàng. Hầu hết các dòng PC hiện tại đều có thể chạy tốt tựa game này.

Cấu hình tiêu chuẩn:

CPU: Dual-Core Intel hoặc cao hơn

Ram: 4GB

Card đồ họa: không yêu cầu

Dung lượng: 320 MB

Để tải và trải nghiệm tựa game này, các bạn có thể truy cập tại đây.