Devil May Cry 5 lộ diện trên cửa trực tuyến cho PS4 và Xbox One

Devil May Cry 5 chắc chắn là một trong những tựa game được trông chờ nhất thời gian gần đây. Nhưng mặc cho những tin đồn về sự xuất hiện của nó, Capcom vẫn một mực im hơi lặng tiếng.

Vào tháng 12 năm ngoái, theo các tin tức cho biết Sony đã hoãn việc ra mắt một trailer cho trò chơi tại sự kiện PSX và quyết định giữ nó cho hội chợ E3 năm nay. Chưa hết, Devil May Cry 5 còn được dự đoán là một sản phẩm độc quyền PlayStation, vì Sony đã tham gia góp vốn tài trợ phát triển dự án. Nhưng một cửa hàng trực tuyến vừa cho thấy trò chơi sẽ phát hành đa nền tảng.

Devil May Cry 5 lộ diện trên trang bán hàng trực tuyến cho PS4 và Xbox One

Thông tin rò rỉ mới nhất đến từ nhà bán lẻ Gameware của Áo, liệt kê hai phiên bản trò chơi trên PS4 và Xbox One hiện vẫn còn trên trang web của họ. Danh sách không đưa ra bất kỳ ảnh bìa hoặc nhân vật chính nào, trừ mức giá 70 Euro (~1,8 triệu đồng). Vì vậy, vẫn chưa biết liệu chúng ta có tái ngộ Dante, hay một gương mặt hoàn toàn mới như Nero trong Devil May Cry 4 không.

Devil May Cry 5 lộ diện trên trang bán hàng trực tuyến cho PS4 và Xbox One

Tháng trước, cộng đồng yêu mến thợ săn quỷ Dante cũng thêm bồn chồn không yên, khi diễn viên lồng tiếng cho Vergil của Devil May Cry 3 (Daniel Southworth) đã chia sẻ một bức ảnh trên Facebook với các hashtag “E3” và “chụp chuyển động”.

Devil May Cry 5 lộ diện trên trang bán hàng trực tuyến cho PS4 và Xbox One

Bên cạnh Devil May Cry 5, tin đồn về phiên bản Resident Evil Remake 2 cũng tiếp tục lên hồi tuần trước, cho biết trò chơi sẽ có mặt tại E3 năm nay.

Hãy cùng chờ xem, thông tin đăng tải trên trang bán hàng có chính xác hay không vào ngày 12 tháng 6 tới.

Theo criticalhit