D.G.Pals hợp tác với Mighty Jaxx ra mắt bộ sưu tập NFT

Ngoài việc sở hữu các NFT dưới dạng digital thường thấy, người chơi giờ đây còn có thể sở hữu các D.G.Pals dưới dạng mô hình được trưng bày chễm chệ trên bàn làm việc.  Về D.G.Pals D.G.Pals về cơ bản là một tựa game NFT, dạng trò chơi điện tử được xây dựng và...

Ngoài việc sở hữu các NFT dưới dạng digital thường thấy, người chơi giờ đây còn có thể sở hữu các D.G.Pals dưới dạng mô hình được trưng bày chễm chệ trên bàn làm việc. 

Về D.G.Pals

D.G.Pals về cơ bản là một tựa game NFT, dạng trò chơi điện tử được xây dựng và phát triển trên nền tảng Blockchain. Mỗi game sẽ có một nền kinh tế và một Token riêng. Người chơi khi tham gia có thể kiếm được các phần quà có giá trị dưới dạng NFT (viết tắt của từ Non-Fungible-Token). Nếu vẫn còn hơi mơ hồ thì đại khái bạn có thể xem D.G.Pals như một phiên bản vui nhộn khác của Pokemon hoặc Digimon chỉ có điều đơn vị tiền tệ trong đó là Token chứ không phải Vàng như các game nuôi thú cổ điển.

Review chi tiết dự án D.G.Pals VN

Theo giới thiệu của NSX, vũ trụ D.G. rất rộng lớn và phức tạp. Trong không gian xa xăm ấy, có một hành tinh mang tên là Panterra, nơi mà thiên nhiên là chủ thể tối cao luôn thúc đẩy sự sinh sôi và tiến hóa không ngừng của vạn vật. Những chủng loài kỳ diệu trên Panterra được các nhà mạo hiểm đặt tên là D.G.Pals. Trong lần đầu được phát hiện, người ta thấy chúng đã hình thành nhiều quần xã sinh vật tại hành tinh Panterra.

Sau nhiều năm nghiên cứu, cuối cùng họ đã thuần hóa được các D.G.Pals và biến chúng thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho mình. Tất nhiên đó là một công việc không hề đơn giản bởi ban đầu các D.G.Pals chỉ là những quả trứng D.G.Egg vô hại. Cần mất 5 ngày để nở, trưởng thành và phát triển thành D.G.Pal NFT khác nhau. Cuối cùng nếu chăm sóc đủ cẩn thận, nhà mạo hiểm sẽ phải ngạc nhiên khi kết thúc quá trình phát triển của chúng. 

Về Mighty Jaxx

Là một công ty thiết kế đồ chơi đến từ Singapore và được thành lập từ năm 2012 Những bộ sưu tập mô hình của Mighty Jaxx nổi tiếng trên khắp thế giới, giúp công ty được định giá hơn 200 triệu USD. 

Tưởng như đồ chơi vật lý và tài sản kỹ thuật số là hai thứ hoàn toàn riêng biệt, nhưng một founder người Singapore đã kết hợp chúng lại và xây dựng được startup được định giá hàng triệu USD.

Để giải quyết bài toán “Sản phẩm này có phải chính hãng hay không” Mighty Jaxx đã thiết kế một con chip và gắn chúng lên các sản phẩm đồ chơi của hãng. Công nghệ NFC cho phép giao tiếp không dây, tầm ngắn giữa hai thiết bị với nhau.

Với sự hỗ trợ bởi công nghệ blockchain, người sở hữu có thể quét chip, đăng ký quyền sở hữu của mình đối với mặt hàng và chống giả mạo cho mọi sản phẩm, qua đó chứng minh là sản phẩm chính hãng của Mighty Jaxx.

Hơn thế nữa, vào năm 2021 Mighty Jaxx đã tung ra bộ sưu tập thẻ giao dịch NFT đầu tiên của mình, có những chú mèo trông giống như hình món ăn Trung Quốc.  Kể từ đó, công ty đã hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng để tiếp cận người hâm mộ trên toàn thế giới, từ Adidas, Hasbro và Nickelodeon, đến Formula 1, Sesame Street và Netflix.

Sự Kết hợp với Mighty Jaxx 

Khi bối cảnh kỹ thuật số phát triển, ngành công nghiệp web3 mang đến những cơ hội mới cho các doanh nghiệp và dự án để kết nối tập thể và mang lại giá trị đích thực cho cộng đồng.

Và sự hợp tác với Mighty Jaxx cũng vậy – khi cùng tham gia vào thế giới D.G.Verse của D.G.P và hỗ trợ sự phát triển nhanh chóng của Web3, cùng nhau xây dựng một hệ sinh thái chơi game bền vững. Cùng chung niềm tin vào việc định hình tương lai của ngành GameFi, điều này sẽ thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của trò chơi blockchain và mở ra nhiều tiềm năng hơn cho GameFi. 

Hơn thế nữa, với sự hợp tác này cả D.G.Pals và Mighty Jaxx cũng ấp ủ cho ra mắt các pets trong D.G. Verse dưới hình hài các mô hình vật lý, để cho anh em có thể sở hữu cũng như trưng bày trên các vị trí mà anh em yêu thích.

Tổng kết

Trên đây là những tổng hợp ngắn mà Mọt đã lượm lặt được sau khi lê la tìm kiếm các thông tin về D.G.Pals. Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé.

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!