Diablo 2: Resurrected sẽ mở cửa thử nghiệm vào cuối tuần này

06/04/2021 Final Fantasy VI là một trong những phần game được đánh giá rất tốt và cũng được nhiều game thủ yêu thích nhưng lại vô duyên với Remake.

Tựa game offline đình đám khi nói đến là các 8x và 9x đời đầu điều biết đến là Diablo 2 Lord of Destruction. Nay bản làm lại của tựa game đó Diablo 2: Resurrected đã mở cửa cho game thủ trải nghiệm.

Diablo 2

Diablo 2: Resurrected là một tựa game thể loại hành động nhập vai được remaster bởi Blizzard sẽ mở cửa cho một số game thủ PC may mắn trải nghiệm trong cuối tuần này. Ngoài ra Blizzard còn tiết lộ thêm rằng bản test này sẽ được mở cửa lúc 9 tối ngày 9 tháng 4 và đóng cửa vào lúc 12 giờ đêm ngày 12 tháng 4 theo giờ Việt Nam.

Đợt thử nghiệm này người chơi chỉ chọn được 3 trong tổng số 7 lớp nhân vật trong Diablo 2 là Barbarian, Amazon, and Sorceress kèm theo đó là có thể trải nghiệm 2 màn đầu của game, mỗi màn sẽ bị giới hạn bởi một con boss: Andariel, Maiden of Anguish – tại Tu viện Rogue và Lord of Pain đang đợi trong sa mạc Lut Gholein. Tin tốt cho các game thủ là sẽ không có giới hạn cấp độ, vậy nên bạn có thể luyện cấp đến khi kết thúc giai đoạn test này.

Diablo 2

Bản thử nghiệm lần này sẽ được cung cấp ngẫu nhiên cho những người đã đăng ký trên Blizzard, vậy nên nếu muốn trở thành người may mắn trải nghiệm bản alpha test của Diablo 2 thì còn chờ gì mà không đăng kí để thực hiện điều đó. Thêm vào đó, Blizzard đã thông báo rằng mọi thứ trong bản alpha vẫn trong quá trình hoàn thiện nên nếu bạn gặp phải sự cố hoặc điều gì bất thường trong game là hết sức bình thường, phía Blizzard rất vui mừng nếu nhận được bất kỳ phản hồi hay góp ý nào của người chơi. Họ cũng nói rằng đợt thử nghiệm này chỉ là phần chơi đơn không hỗ trợ co-op (đợt test co-op sẽ được diễn ra vào cuối năm nay 2021).

Game được công bố vào tháng 2 hứa hẹn đây sẽ là phiên bản nâng cấp đáng kể của bản gốc năm 2000, được hỗ trợ độ phân giải 4K, mô hình được xây dựng 3D, các đoạn cắt cảnh và âm thanh được làm lại và nhiều thay đổi khác. Rod Fergusson – người giám sát việc phát triển Diablo 2 đã nhấn mạnh rằng tựa game này “không phải là một phiên bản làm lại”, tuy nhiên anh ấy nói rằng nó sẽ giữ lỗi chơi cốt lõi, cùng câu chuyện và các giai điệu, thậm chí các nhân vật bản remaster này sẽ sở hữu giọng nói như bản gốc năm 2000.

Thông tin chi tiết về bản test Diablo 2: Resurrected đã có sẵn. Nhưng ngày bản hoàn thiện của trò chơi vẫn chưa được công bố, chỉ biết được rằng game dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay 2021.