Lenovo ra mắt sản phẩm Laptop Y740, Y540, Y7000 và IdeaPad L340 kết hợp tổ chức giải đấu Leagion Of Champions

Lenovo đã đồng hành cùng GTV và Cao Thủ tổ chức một giải đấu giao lưu thành công tốt đẹp.

Ngày 2/11 vừa qua tại Hard Rock Café, Lenovo đã có một ngày hội ra mắt sản phẩm laptop gaming của mình bao gồm các phiên bản như Y740, Y540, Y7000 và IdeaPad L340. Đây là những sản phẩm mới của Lenovo giành riêng cho các game thủ có sở thích chiến game nhưng phải di chuyển nhiều. Bên cạnh đó Lenovo đã đồng hành cùng GTV và Cao Thủ tổ chức một giải đấu giành cho các game thủ Liên Minh Huyền Thoại mang tên Leagion Of Champions.

Đại diện của Lenovo đã có buổi thuyết trình về sản phẩm mới của mình và mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất giành cho khách hàng của mình trong thời gian sắp tới. Trong buổi Offline đã có sự góp mặt của Hot Streamer Uyên Pu đến để chia sẻ cảm nhận của mình khi sử dụng sản phẩm gaming laptop của Lenovo, bên cạnh đó cô cũng có một trận đấu solo với game thủ tại đây.

Trải qua vòng đấu loại, hai đội góp mặt trong trận chung kết là Percent và Passion Fire, tại buổi Offline, trận chung kết giải đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và gay cấn. Passion Fire là đội có được trận thắng đầu tiên sau những vất vả kéo lại cục diện trận đấu. Nhưng bằng sự xuất sắc của mình, Percent đã chứng tỏ cho khán giả thấy được mình mới là nhà vô địch xứng đáng. Kết quả chung cuộc 2-1 nghiêng về Percent với tổng giá trị giải tưởng là 20 triệu đồng.