Diablo Immortal - Siêu phẩm mới của dòng game Diablo đã cho phép đăng ký trước

Diablo Immortal được thiết kế đặc biệt để tối ưu trải nghiệm di động, đồng thời vẫn giữ 'chất' Diablo cổ điển.

Tại BlizzCon 2018, Blizzard Entertainment đã công bố trò chơi di động chính thức đầu tiên dựa trên Diablo, có tên là Diablo Immortal. Trò chơi này được đồng phát triển cùng với đối tác lâu năm của Trung Quốc NetEase, nhà phát triển cũng đã có rất nhiều kinh nghiệm phát triển các tựa game RPG MMO hành động.

Diablo Immortal sẽ ra mắt với 6 phân lớp nhân vật có thể chơi được với các kỹ năng mới, bao gồm Barbarian, Monk, Wizard, Crusader, Demon Hunter và Necomancer. Cốt truyện của Diablo Immortal sẽ diễn ra giữa Diablo II và Diablo III, bao gồm các khu vực mới,các hang ngục tối, các con trùm cuối mới và nhiều hơn thế nữa.

Đăng ký trước trên google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.blizzard.diablo.immortal

Diablo Immortal - Siêu phẩm mới của dòng game Diablo đã cho phép đăng ký trước - Ảnh 1.

Đối với các khu vực chung được chia sẻ, người chơi sẽ có thể tham gia vào các cuộc tấn công cùng nhau. Hệ thống trò chơi cho phép người chơi từ khắp nơi trên thế giới có thể gia nhập hoặc thoát ra khỏi nhóm một cách dễ dàng, ngoài ra còn có các dungeon 4 người giúp người chơi tối đa hóa sự lựa chọn.

Diablo Immortal - Siêu phẩm mới của dòng game Diablo đã cho phép đăng ký trước - Ảnh 2.

Blizzard đã nói rằng Diablo Immortal được thiết kế đặc biệt để tối ưu trải nghiệm di động, và có vẻ như không có chức năng tự động nào được giới thiệu cho đến nay. Blizzard cũng xác nhận rằng nội dung mới đã được chuẩn bị cho các bản cập nhật sau khi ra mắt. Liệu Diablo Immortal có thể thu hút những người chơi trung thành từ Diablo III hay không?. Hãy cùng trải nghiệm để tìm ra câu trả lời chính xác nhất dành cho bản thân bạn.

Diablo Immortal - Siêu phẩm mới của dòng game Diablo đã cho phép đăng ký trước - Ảnh 3.