Diablo Immortal tung trailer đẹp mỹ mãn, không thua kém PC là bao

Bộ đôi Blizzard và NetEase khẳng định trò chơi Diablo Immortal đang trong quá trình phát triển tốt và hứa hẹn sẽ sớm ra mắt trong tương lai.

Tại ChinaJoy 2020, Diablo Immortal tiếp tục tung ra một trailer mới đầy mãn nhãn. Bộ đôi Blizzard và NetEase khẳng định trò chơi đang trong quá trình phát triển tốt và hứa hẹn sẽ sớm ra mắt trong tương lai.

Được biết, Diablo Immortal là một sản phẩm mới của Blizzard đang trong quá trình phát triển. Đây là lần đầu tiên một sản phẩm thuộc thế giới Diablo được xuất hiện trên nền tàng di động và máy tính bảng.

Diablo Immortal tung trailer đẹp mỹ mãn, không thua kém PC là bao - Ảnh 1.

Với Diablo Immortal , Blizzard nhấn mạnh đây thực sự là một sản phẩm chất lượng chứ không phải "mỳ ăn liền" như nhiều người hình dung. Blizzard hiểu rõ được đam mê và mong muốn của fan với những gì mình đã làm, với thương hiệu của mình. Với tựa game mới thì có thể sẽ có nhiều bỡ ngỡ, nhưng điều Blizzard muốn là làm hài lòng tất cả mọi người.

Bạn có thể nắm cả thế giới Diablo trong một chiếc máy nhỏ gọn, đi đến bất kì đâu cũng có thể chu du trên hành trình của mình đồng thời kết nối một mạng lưới người chơi rộng lớn. Và cuối cùng, Blizzard mong muốn mang đến một trải nghiệm RPG mới trên chiếc điện thoại và họ đang cố gắng làm hết sức có thể của mình, dù đó sẽ là thử thách mà hãng phải đối mặt mỗi ngày.

Diablo Immortal hiện đang có 5 lớp nhân vật chính là Barbarian, Demon Hunter, Wizard, Crusader và Monk.

Diablo Immortal