DICE ra mắt chế độ chơi nhảy dù cho Battlefield 5

Sau khi được EA chính thức công bố trên toàn thế giới vào ngày 23 vừa qua, Battlefield 5 đã khiến cộng đồng phải xôn xao bàn tán và trông đợi đến hội chợ E3 để biết thêm chi tiết.

Tuy nhiên, lịch trình đó không ngăn DICE tiếp tục hé lộ thêm vài thông tin hấp dẫn đến cộng đồng. Đầu tiên, họ khẳng định rằng sẽ không có các gói Premium Pass, hoặc sự xuất hiện của các hộp quà Loot Box  trong game. Hôm nay, thêm thông tin mới được chia sẻ trên Twitter có liên quan đến chế độ chơi hoàn toàn mới.

DICE

DICE vừa xác nhận sự xuất hiện của chế độ chơi nhiều người mới sẽ bắt đầu trên không trung. Game thủ có thể thỏa lòng mong ước được thả mình từ bầu trời như những người lính nhảy dù.

“Hãy chào đón Airborne: một chế độ mới của Battlefield 5, nơi bạn sẽ nhảy dù vào chiến trường và phối hợp với các đồng đội nhằm tiêu diệt pháo binh của đối phương, hoặc bảo vệ chúng và ra tay xử lý những mối đe dọa từ trên không”.

Battlefield V tung trailer tuyệt đẹp đậm chất điện ảnh, trở về với bối cảnh WWII

Lần đầu tiên trong series, Battlefield 5 sẽ mang đến chế độ multiplayer chia người chơi làm hai phe: một trên mặt đất và một nhóm nhảy xuống từ không trung. Sau khi chạm chân xuống mặt đất, phe nhảy dù bắt đầu tập hợp nhóm và bắt đầu cuộc tấn công.

Điều này có thể ít nhiều gợi cho các game thủ gạo cội nhớ đến Medal of Honor: Airborne, một tựa game thuộc một thương hiệu FPS đình đám khác của EA. Tiếc rằng trò chơi không thành công như kỳ vọng và hiện tại cả series cũng hoàn toàn đóng băng vì liên tục thất bại.

DICE
Medal of Honor: Airborne là tựa chất lượng, nhưng tiếc là không thành công.

Battlefield 5 sẽ chính thức ra mắt trên PC, PS4 và Xbox One vào ngày 19 tháng 10.

Theo Cogconnected