Điểm mặt những bộ giáp chỉ tồn tại trong game nhưng bất cứ ai cũng muốn mặc thử một lần

Mang lại cho người sử dụng sức mạnh vượt trội cùng nhiều khả năng siêu phàm, chắc chắn không ai muốn bỏ lỡ cơ hội được khoác lên mình những bộ giáp đỉnh như thế này cả.

Nano Suit - Crysis

Cung cấp cho người sử dụng nhiều khả năng siêu việt như tàng hình, nhảy cao, chống đạn, di chuyển nhanh hay  mang lại sức mạnh cơ bắp bất phàm. Khoác lên mình bộ Nano Suit này người sử dụng sẽ trở thành một vị thần đúng nghĩa. Bạn có thể thổi bay một chiếc ô tô hoặc những vật nặng với chỉ một cú đá, nhảy thật cao chạy cực nhanh giúp chiến đấu linh hoạt hơn hay về nhà kịp bữa tối với vợ, có thể chống được đạn từ kẻ địch và dĩ nhiên Nano Suit chấp cả dao đâm cự li gần giấu ví vào đây thì cực an toàn, người mặc Nano Suit còn có thể tàng hình để làm những chuyện mờ ám nữa đấy.

Lẽ dĩ nhiên cái giá cho sức mạnh cũng không phải rẻ, người sử dụng buộc phải kết nối về mặt sinh học với bộ giáp. Nano Suit sẽ trở thành cả máu cả thịt gần như biến người dùng thành chính bộ giáp. Chính vì vậy bạn không thể dễ dàng cởi bỏ bộ giáp này, ở Crysis 3 khi xuống phòng thí nghiệm ngầm của CELL, bạn sẽ thấy rất nhiều thi thể người sử dụng Nano Suit chết trong quá trình lấy bộ giáp ra khỏi cơ thể. Đánh đổi cuộc sống bình thường lấy sức mạnh tối thượng, nếu được chọn thì bạn có dám mặc bộ giáp siêu việt này?

Pilot Suit - Titanfall

Titan Fall 2 sở hữu gameplay sáng tạo kết hợp nhuần nhuyễn yếu tố bắn súng nhập vai cùng với lối di chuyển parkour tốc độ một cách tuyệt vời mang lại những trải nghiệm thú vị cho người chơi. Hệ thống di chuyển của Titan Fall 2 mượt và hoàn hảo đến mức Call of Duty đã vô cùng cố gắng tái hiện lại nó trong Black Ops 3 và Infinite Warefare, nhưng không thể cách nào sánh bằng. Pilot Suit ra đời để phục vụ những lính cấp cao được gọi chung là Pilot, bộ đồ này chính là chìa khóa cho hệ thống di chuyển hoàn hảo của Titan Fall 2. Cung cấp tốc độ di chuyển, nhảy cao cùng các tính năng độc đáo như tàng hình sử dụng móc kéo đu bám,... Pilot Suit quả thực là một bộ giáp đáng để mơ ước.

Trong thế giới của Titan Fall, Pilot Suit ra đời nhằm mục đích hỗ trợ và tăng khả năng sống sót của những người lính tinh nhuệ trên chiến trường khốc liệt đầy rẫy những Titan to bằng cả tòa nhà và mang hỏa lực sánh ngang với cả một binh đoàn xe Tank. Còn trong cuộc sống thường ngày, lẽ dĩ nhiên người sử dụng sẽ không lo đi làm trễ vì tắc đường hay bị bọn côn đồ trấn lột nữa... Quá tuyệt vời phải không nào?

Batsuit V8.04 - Batman Arkham Knight

Là bản cải tiến của Batsuit V8.03 trong tựa game Batman Arkham Knight, Batsuit V8.04 sở hữu đầy đủ các tính năng ưu việt của phiên bản trước. Bộ giáp giúp người chơi di chuyển linh hoạt nhờ khả năng hóa cứng tạo thành cánh tàu lượn, chống chịu lại với những  sát thương đến từ súng đạn và tuyệt vời nhất là khả năng đồng bộ hóa với chiếc Batmobile đình đám nhờ hệ thống điều khiển vũ khí hiện đại.

Mặc dù không có những tính năng vượt trội với công nghệ thời đại như hai bộ giáp kể trên nhưng bộ Batsuit này có một tính năng vô cùng lợi hại nếu mặc nó đi trên đường phố ngoài đời thực. Một công dụng khác của bộ giáp này là sẽ khiến bạn biến thành người nổi tiếng, thu hút rất nhiều fan hâm mộ nhỏ  tuổi và các thiếu nữ trẻ trung xinh đẹp nữa. Không tin tôi ư? Cứ thử tậu một bộ mặc lên và ra phố đi bộ đứng trải nghiệm xem sao nhé. Đảm bảo sẽ hiệu quả bất ngờ luôn đấy.