Điểm nhanh 5 tựa game sinh ra dành cho các sniper thứ thiệt không thể bỏ lỡ

Với nhiều game thủ, việc mò mẫm trong một bản đồ rộng lớn chẳng có gì là vất vả bởi chỉ cần siết cò là có thể hạ kẻ địch mà chúng chẳng kịp phản kháng là đã phê hết nấc rồi.

Tổng hợp nhanh 5 cái tên bao gồm cả những game thuần "bắn tỉa" và những game có yếu tố "bắn tỉa" xuất sắc sau đây đảm bảo nếu chơi qua sẽ khiến bạn đọc hài lòng.

Sniper Elite 4

Xứng đáng đứng đầu danh sách chắc chắn khó có thể bỏ qua Sniper Elite 4 với yếu tố bắn tỉa chân thực đến nao lòng các tín đồ của sniper.

Đề tài Nazis chưa bao giờ cũ, Sniper Elite 4 cũng đánh dấu sự chuyển mình từ một game tuyến tính sang thể loại bắn súng thế giới mở. Trò chơi có đầy đủ những yếu tố thực của thể loại sniper như độ giật, hướng gió,... Ngoài ra điểm đặc biệt nhất của series Sniper Elite chính là các góc camera quay chậm khi game thủ bắn trúng kẻ địch.

Sniper: Ghost Warrior 2

Sniper: Ghost Warrior 2 được đánh giá là phiên bản hay nhất trong cả series game. Hãng phát triển đã hoàn thiện những yếu tố còn hạn chế từ phiên bản đầu tiên như AI rất thông minh, độ khó từng cấp độ được thiết kế có sự độc đáo riêng biệt và biến game trở thành trò chơi bắn tỉa thực thụ.

Người chơi sẽ phải theo dõi rất cẩn thận như hướng gió, khoảng cách hay môi trường xung quanh trước khi đưa ra một cú bắn hạ gục kẻ địch đầy thỏa mãn từ xa.

Arma 3

Arma là dòng game mô phỏng chiến tranh rất chân thực. Vì thế các loại súng trong Arma 3 cũng khó sử dụng ngang với đời thực vậy. Muốn sử dụng tốt các khẩu sniper trong Arma 3, người chơi sẽ phải chú ý rất nhiều yếu tố như hơi thở của mình, hướng gió, máy đo khoảng cách thực tế cũng như vị trí ngắm bắn. Có thể nói để trở thành một thiện xạ sniper trong Arma 3 là vô cùng khó khăn và người chơi phải luyện tập rất nhiều.

Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands

Mặc dù không phải là một tựa game được xây dựng chuyên cho những tay bắn tỉa chuyên nghiệp nhưng Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands là cái tên chắc chắn không thể bỏ qua sau khi bạn đã trải nghiệm hết cả 3 tựa game nêu trên.

Game sở hữu một thế giới mở rộng lớn với nhiều tiền đồn và kẻ địch đầy rẫy khắp bản đồ, nếu muốn trổ tài bắn tỉa thì không đâu thích hợp hơn vùng đất Bolivia hoang dại này. Sở hữu một kho sniper đồ sộ với vô số cách cải biến, điều chỉnh cho mỗi khẩu súng, người chơi sẽ được tùy ý chọn vị trí, khoảng cách tấn công không giới hạn với bất cứ địa điểm nào. Mặc dù không cần để tâm đến hướng gió nhưng trọng lực trong game sẽ là vấn đề đối với những xạ thủ muốn thử sức ở khoảnh cách hơn 800m.

Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Mặc dù không phải một game bắn tỉa nhưng CoD: Modern Warfare Remastered có 2 nhiệm vụ nổi tiếng đem lại cảm giác bắn tỉa vô cùng đã tay: All Ghillied Up và One Shot, One Kill. 2 nhiệm vụ này đã khiến cho toàn thể những người yêu game phải say đắm trong từng phát tỉa. Bầu không khí căng thẳng, nhịp độ nhiệm vụ rất nhanh đã khiến cho rất ít tựa game hiện tại vượt qua được Call of Duty: Modern Warfare.