Lộ diện Call of Duty 2020 mới với tên gọi Black Ops Cold War

Một trong những bí ẩn lớn nhất của thế giới game hiện nay chính là Call of Duty 2020.

Chúng ta vẫn chưa biết Call of Duty 2020 sẽ có tên gọi, chủ đề, cốt truyện như thế nào và thậm chí còn không biết studio nào sẽ phát triển. Mặc dù fan hâm mộ và cộng đồng game thủ sẽ sớm biết thông tin chính thức vì Activision thường công bố các tựa game Call of Duty vào tháng 5 hàng năm, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, một leaker trên Twitter đã tiết lộ rằng tựa game năm nay sẽ là có tên Call of Duty: Black Ops Cold War.

Lộ diện Call of Duty 2020 mới với tên gọi Black Ops Cold War - Ảnh 1.

Tin tức này được gười dùng Twitter Okami13_ tiết lộ, người đã trở thành một leaker khá đáng chú ý trong cộng đồng Call of Duty trong thời gian gần đây. Anh từng rò rỉ thông tin chính xác về Call of Duty: Modern Warfare 2 Remastered sẽ được phát hành vào ngày 31 tháng 3 năm 2020, một vài ngày trước khi tin tức được Activision tiết lộ chính thức cho toàn thế giới.

Lộ diện Call of Duty 2020 mới với tên gọi Black Ops Cold War - Ảnh 2.

Ở thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất cứ điều gì chính thức về tựa game, nhưng việc tựa game năm nay sẽ là có tên Call of Duty: Black Ops Cold War khá phù hợp với những rò rỉ trước đó và bằng cách nào đó nó sẽ kết nối với phần game Black Ops đầu tiên. Theo rò rỉ, các nhân vật từ các phần game Black Ops trước đây , như Frank Woods và Alex Mason, sẽ xuất hiện trong Call of Duty: Black Ops Cold War tuy nhiên game thủ sẽ không thể vào vai các nhân vật này.

Lộ diện Call of Duty 2020 mới với tên gọi Black Ops Cold War - Ảnh 3.

Mặc dù vậy, chúng ta thực sự không biết liệu những tin đồn về Call of Duty 2020 có đúng hay không, vì Activision khá kín tiếng cho đến lúc họ ra mắt game chính thức. Điều quan trọng nữa là leaker Okami thường rò rỉ tin tức cách thông báo chính thức về game của Activision trước vài ngày. Điều đó có nghĩa rằng, Call of Duty: Black Ops Cold War có thể ra mắt vào tuần này hoặc tuần tới, đặc biệt là vào ngày hôm qua là kỷ niệm 10 năm của Black Ops 1.

Được biết Call of Duty: Black Ops được Activision phát hành vào ngày 9 tháng 11 năm 2010. Tựa game là phiên bản thứ 7 trong dòng game bắn súng nổi tiếng Call of Duty, trong đó đây là lần đầu tiên mà nhân vật đang được điều khiển bởi người chơi biết nói, thay vì "im lặng và tuân lệnh" như hầu hết phiên bản trước đây và sau này. Đây cũng là tựa game đầu tiên có bối cảnh khá mới mẻ là Chiến tranh lạnh, là lần thứ năm có bối cảnh phụ tại Chiến tranh thế giới II và nối tiếp cốt truyện của Call of Duty: World at War. Black Ops là sản phẩm thứ ba ra lò từ Treyarch.