Divine Esports "chơi lớn" tổ chức giải PUBG trị giá 150 triệu - PUBG Vietnam Divine

Divine Esports đứng ra tổ chức giải đấu PUBG trị giá 150 triệu với sự góp mặt của hầu hết các team "sừng sỏ" nhất Việt Nam hiện nay.

Sau khi trở về từ giải đấu JIB PUBG SEA Championship Bangkok 2018 tổ chức tại Bangkok, Thái Lan với danh hiệu tân vương Đông Nam Á. Tên tuổi của Divine Esports ở Việt Nam ngày càng được biết đến rộng rãi trong cộng đồng tựa game PUBG.

Không ngủ quên trên chiến thắng, Divine Esports đã tiếp tục có những bước đi vô cùng chuyên nghiệp ở mùa giải mới này khi tổ chức giải đấu trị giá 150 Triệu Đồng - PUBG Vietnam Divine. Giải đấu quy tụ hầu hết các team PUBG "sừng sỏ" nhất ở Việt Nam hiện này với hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những màn đấu súng mãn nhãn từ những game thủ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.

Điều này là một bước đi được đánh giá là vô cùng đúng đắn của Divine Esports khi tổ chức giải đấu, nó thúc đẩy cộng đồng PUBG của Việt Nam đầu tư thi đấu một cách bài bản hơn, chuyên nghiệp hơn, từ đấy sẽ ươm mầm những tài năng mới cho cộng đồng PUBG Việt Nam. Đưa Việt Nam ngày càng vươn cao trên chiến trường PUBG thế giới.

Dưới đây là thông tin chi tiết của giải đấu (nguồn: Divine Esports):

Ngoài ra, giải đấu cũng sẽ có sự góp mặt của những caster chuyên nghiệp, vốn đã rất quen thuộc với cộng đồng PUBG Việt Nam:

- Mimosa

- Tùng TT

- Hoa Ball

- Hải Dương (VETV)

Cùng theo dõi và đón xem các bạn nhé.