Đồ họa lỗi khiến Red Dead Redemption 2 có một bug khá kinh dị

Người chơi Red Dead Redemption 2 đã phát hiện ra một lỗi rất thú vị.

Người chơi Red Dead Redemption 2 đã phát hiện ra một lỗi bug rất thú vị khi chỉnh đồ họa game ở mức thấp hơn, mắt của các NPC dường như bị lồi ra trông khá kỳ quặc. 

Đồ họa lỗi khiến Red Dead Redemption 2 có một bug khá kinh dị - Ảnh 1.

Rockstar đang sắp sửa ăn mừng sinh nhật lần thứ 3 của Red Dead Redemption 2. Và tuy đã ra mắt được ba năm, nhưng số lượng người chơi của tựa game này vẫn chưa có dấu hiệu ngừng tăng lên. Một trong những lý do khiến Red Dead Redemption 2 vẫn còn rất thu hút game thủ đến từ những bản mod sáng tạo. Nó đã góp phần khám phá những bí mật, những góc khuất thú vị của tựa game này. Và không có gì quá ngạc nhiên khi một trong những bản mod đó sẽ xảy ra lỗi bug. 

Red Dead Redemption 2 có thời lượng trung bình là 60h để hoàn thành nó. Và với những con nghiện của tựa game này thì nó là chưa đủ. Do đó, họ đã tạo ra những bản mod để có thể tiếp tục đắm chìm trong cái thế giới mở tuyệt vời đó. Chúng ta có thể thấy được những bản mod nghiêm chỉnh liên quan đến cốt truyện của Red Dead Redemption 2. Hoặc bên cạnh đó cũng có những bản mod hài hước cho phép bạn cưỡi những con thú khổng lồ. Và gần đây, một fan của tựa game này đã tạo ra một bản mod thú vị để giới thiệu về các NPC. Nhưng khá thú vị là nó đã xảy ra lỗi khiến mắt của các NPC dường như bị “trố” khi bạn chỉnh đồ họa ở mức thấp. 

Đồ họa lỗi khiến Red Dead Redemption 2 có một bug khá kinh dị - Ảnh 2.

Một YouTuber có tên Shesez mới đây đã làm một clip khám phá Red Dead Redemption 2 trong cài đặt đồ họa thấp nhất có thể cho các NPC. Anh ta sử dụng một công cụ có tên là Freecam được tạo ra bởi Evil Blunt. Mặc dù anh ta sử dụng công cụ để có thể xem xung quanh các đoạn cắt cảnh của trò chơi, nhưng có một lỗi nhỏ khiến nhân vật Arthur trở nên vô hình. Sau khi tinh chỉnh lại các tệp của trò chơi và cài đặt chúng ở chế độ thấp nhất. Shesez đã phát hiện ra hầu hết các NPC trong Red Dead Redemption 2 đều trở thành những hình khối khá kỳ quặc và dường như không xác định được ai là ai. Sau đó, anh ta từ từ điều chỉnh lại các cài đặt cho đến khi nhận dạng được các NPC thì lại thêm một lỗi khá thú vị nữa xảy ra. 

Khi đến đoạn cắt cảnh các NPC ngồi trong công viên, Shesez phát hiện mắt của các NPC đang bị lồi ra một cách khá dị hợm. Điều này có thể được nhìn thấy trong tỷ lệ 1:39 của video. Video này là một phần trong nỗ lực của Shesez nhằm khám phá các kỹ thuật của nhà phát triển trong Red Dead Redemption 2. Anh ta cũng chỉ ra rằng cảnh tắm của Arthur trong game được mô phỏng như thế nào, cũng như việc Arthur cũng có những bí mật bên dưới bồn tắm của anh ta. 

Đồ họa lỗi khiến Red Dead Redemption 2 có một bug khá kinh dị - Ảnh 3.

Đây có thể là một bug khá kinh dị nhưng đối với các fan hâm mộ của Red Dead Redemption 2 thì có lẽ nó không khác gì một điều thú vị nữa của trò chơi. Với sự tuyệt vời của Red Dead Redemption 2 khi các hình ảnh có sẵn được tối đa hóa, các fan hâm mộ có lẽ sau này sẽ có thêm một thú vui nữa là chỉnh đồ họa game về mức thấp nhất có thể và tận hưởng những giây phút giải trí mới mẻ.