Watch Dogs: Legion sẽ sớm hỗ trợ cross-play trong tương lai?

Tính năng cross-play của tựa game Watch Dogs: Legion đang trong quá trình hoàn thiện và dự kiến sẽ ra mắt trong tương lai.

Mới đây trên mạng xã hội Twitter, tài khoản Watch Dogs: Legion đã chính thức thông báo rằng trò chơi sẽ sớm được hỗ trợ tính năng cross-play (chơi chéo giữa các hệ máy). Nhưng theo Mọt nghĩ thì đáng lẽ ra tính năng này nên được đưa vào game kể từ ngày đầu ra mắt.

Watch Dogs: Legion

Chắc hẳn nhiều người cũng đã biết Watch Dogs: Legion được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái. Tuy tựa game này được giới phê bình đánh giá tương đối ổn về gameplay nhưng mảng cốt truyện và hệ thống nhân vật vẫn chưa thực sự được khai thác một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, rất nhiều chuyên gia tài chính đã nhận định rằng đây là một trong những trò chơi gặt hái được rất nhiều thành công về mặt thương mại. Có lẽ cũng chính vì vậy trong bản cập nhật sắp tới, đơn vị phát triển Ubisoft Toronto hứa hẹn sẽ ra mắt tính năng cross-play đa nền tảng cho Watch Dogs: Legion. Nói một cách dễ hiểu là game thủ của hệ máy console sẽ sớm được chơi cùng với người chơi hệ PC.

Tính đến thời điểm hiện tại, NSX chỉ mới ra mắt chế độ online co-op dành cho các hệ máy console, còn trên máy tính thì vẫn đang gặp phải khá nhiều vấn đề kỹ thuật liên quan đến phần cứng. Thực sự mà nói thì đây là một tin đáng mừng đối với không ít fan hâm mộ thế nhưng với sự nổi tiếng (cũng như tai tiếng) của ‘ông thần’ Ubisoft, tính năng này chắc chắn sẽ cần rất nhiều thời gian để có thể hoàn thiện.

Bên cạnh đó, họ (Ubisoft Toronto) cũng chia sẻ rằng hãng muốn đảm bảo tất cả mọi thứ đều phải được chăm chút một cách kỹ lưỡng hoặc chí ít là hoạt động một cách ổn định nhất, trước khi đến được tới tay người dùng.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.