Đôi nét về Nico – nữ cộng sự mới khá “ngông” của Nero trong Devil May Cry 5

Trong đoạn trailer giới thiệu của Devil May Cry 5, chúng ta thấy có sự xuất hiện của một nhân vật nữ khá lạ với đa số người. Đó chính là Nico, một nhà sáng chế kiêm thợ thủ công chuyên nghiệp, đảm nhận vai trò hỗ trợ cho Nero trong phiên bản mới nhất.

Nico là một cộng sự của chi nhánh “tập đoàn” Devil May Cry do Nero quản lý, cũng như tác giả của cánh tay cơ khí Devil Breaker mà anh sử dụng để săn quỷ sau khi Devil Bringer bị cắt đứt.

Đôi nét về Nico - cộng sự mới của Nero trong Devil May Cry 5

Thoạt tiên, Nico mang đến cho người đối diện hình ảnh của một cô gái miền Nam táo bạo, có phần hơi “ngông” với một mối quan tâm rất lớn dành cho các thiết bị máy móc tinh xảo. Cô rất tự hào về công việc của mình, cảm thấy rằng mỗi thiết kế do mình tạo nên đều đáng tin cậy và đáng giá đến từng xu. Nico cũng có vẻ thích xem cảnh Nero quần thảo giữa vòng vây quân địch, chủ yếu là vì anh ấy… sử dụng sáng chế của cô trong những cuộc săn lùng.

Sơ lược cốt truyện và cận cảnh nhan sắc gây

Tên đầy đủ của Nico là Nicoletta Goldstein và là cháu gái của bà Nell Goldstein, người đã chế tác nên cặp súng Ebony & Ivory huyền thoại mà Dante hay dùng.

Đôi nét về Nico - cộng sự mới của Nero trong Devil May Cry 5

Tiếc rằng Nell Goldstein chỉ xuất hiện trong tiểu thuyết Devil May Cry của tác giả Shin-Ya Goikeda. Bà được biết đến với kỹ năng tạo ra vũ khí tùy chỉnh lợi hại, kiêm chủ sở hữu cửa hàng buôn án vũ khí “.45 Calibre Works”. Chưa rõ Capcom có cho Nico và bà tái ngộ nhau trong phiên bản này hay không.

Đôi nét về Nico - cộng sự mới của Nero trong Devil May Cry 5

Devil May Cry 5 sẽ ra mắt trên cả PC, PS4 và Xbox One vào Quý 1 năm 2019. Bên dưới là trailer vietsub của trò chơi cho những ai chưa xem.