Top 5 món ăn siêu bình dân bỗng trở thành "sơn hào hải vị" trong quán net

Có những món ăn game thủ sẽ chỉ thấy ngon khi được thưởng thức trong quán net, bên cạnh chiếc máy tính và các chiến hữu của mình.

Ngày nay, các cyber game lớn đã phát triển hơn về dịch vụ ăn uống. Các món ăn được chế biến hấp dẫn hơn, đồ uống được pha chế chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên, vẫn còn đó những đồ ăn thức uống đã theo các game thủ từ thời net cỏ. Cho tới bây giờ, mùi vị của những loại đồ ăn đồ uống này vẫn không thể bị thay thế.

Sting

Người ta thường bảo ra quán net mà không gọi vài chai Sting thì thật sự quá phí. Tất nhiên là đôi khi vẫn có người gọi các loại nước khác như Coca, Fanta, nước lọc,... nhưng Sting vẫn là loại nước đem lại doanh thu nhiều nhất. Nó là nước tăng lực, nên uống vào chắc hẳn game thủ sẽ thấy tỉnh táo hơn trong khi chơi. Nhưng thứ nước với 2 màu đỏ và vàng này đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng ngoài quán net, không có loại nước nào có thể thay thế được văn hóa Sting.

Mỳ tôm trứng

Bên cạnh Sting là đồ uống thì game thủ cũng rất hay gọi Mỳ tôm trứng làm món ăn lót dạ, đặc biệt là với những người có thói quen chơi net ban đêm. Nếu như bình thường đây chỉ là món ăn không có gì đặc biệt, chỉ là một gói mỳ tôm đập thêm đôi quả trứng kèm theo chút hành cộng tương ớt. Nhưng khi vào quán net, bạn sẽ thấy món ăn này ngon một cách lạ lùng, hương mị của những bát mỳ tôm trứng trong quán net, nhất là sau khoảng 1 vài tiếng chơi game căng thẳng, không một nhà hàng 5 sao có thể sánh bằng.

Bánh mỳ trứng

Nếu không có mỳ tôm trứng thì một ổ bánh mỳ trứng cũng đủ làm bạn ấm bụng sau những một vài giờ chơi game. Thực tế ra thì bánh mỳ trứng ở các quán net làm dở hơn các tiệm bánh mỳ ở ngoài rất nhiều nhưng nó vẫn là một thứ gì đó quen thuộc với tất cả các game thủ. Một quán net có rất nhiều món nhưng số lượng game thủ gọi bánh mỳ trứng vẫn là đại đa số.

Trà thái

Đây là đồ uống mới được thịnh hành khoảng thời gian ngắn trở lại đây nhưng hứa hẹn sẽ vô cùng cháy hàng mỗi mùa hè tới. Chất ngọt dịu cộng với những viên thạch rau câu đã khiến cho game thủ mê mẩn thứ nước này mỗi khi ra quán net.

Cơm rang thập cẩm

Đây cũng là một trong những món ưa chuộng của các game thủ. Cơm sẽ đem lại nhiều năng lượng hơn cũng như no lâu hơn so với mỳ tôm. Ở các quán net cũng chuộng làm cơm rang thập cẩm hơn cơm rang dưa bò vì nguyên liệu làm khá rẻ và có thể bảo quản được lâu. Giá của món ăn này ngoài quán net cũng không đắt hơn so với bên ngoài nên tôi khuyên các game thủ hãy ăn cơm rang thay vì mỳ tôm để có được năng lượng tốt nhất chinh chiến trong thế giới ảo.