Doraemon Story of Seasons: Friends of the Great Kingdom ra mắt trên PC, PS5 và Switch

Bandai Namco vừa công bố tựa game nông trại mới toanh Doraemon Story of Seasons: Friends of the Great Kingdom sẽ phát hành trong năm nay.

Doraemon Story of Seasons là một thương hiệu phụ mới toanh nằm trong series game nông trại Story of Seasons, phiên bản đầu tiên của trò chơi phát hành vào năm 2019 đã đạt được những thành công nhất định. Thừa thắng xông lên, nhà phát triển Marvelous và nhà phát hành Bandai Namco công bố họ sẽ làm tiếp tựa game thứ hai trong series này với tên gọi Doraemon Story of Seasons: Friends of the Great Kingdom.

Trong tựa game này, Doraemon, Nobita và nhóm bạn sẽ xuất hiện trong thế giới giả tưởng của Story of Seasons, và tiếp tục thực hiện những công việc nhà nông quen thuộc, gặp gỡ những nhân vật mới không kém phần đáng yêu. Trò chơi sẽ tiếp tục giữ nguyên phong cách ấm áp, nhẹ nhàng đã khiến game thủ bị cuốn vào series này, trong khi đưa ra một số cải tiến nho nhỏ để làm mới cuộc chơi.

Bên cạnh những công việc đồng áng quen thuộc với game thủ Story of Seasons, series Doraemon còn có điểm nổi bật khác khi cho phép game thủ được sử dụng các bảo bối thần kỳ của chú mèo máy sợ chuột trong nhiều sự kiện khác nhau. Bandai Namco chưa tiết lộ thêm thông tin về những bảo bối này, nhưng chúng ta có thể thấy khăn trùm thời gian, máy ảnh tạo mốt đã xuất hiện trong trailer trên.

Doraemon Story of Seasons: Friends of the Great Kingdom

Đồ họa của game là sự kết hợp giữa môi trường 2D và các nhân vật, cây cỏ được tạo hình 3D đầy nổi bật. Game cũng sẽ hỗ trợ tính năng co-op nhưng có vẻ cũng giống phiên bản trước khi chỉ cho phép 2 game thủ cùng nhau trồng trọt và xây dựng. Hãy chờ đợi thêm các thông tin mới vể tựa game nông trại hấp dẫn này nhé!

Để không bỏ lỡ những thông tin hay và hấp dẫn, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang Kênh Tin Game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?