Siêu phẩm Super Bomberman R2 quay trở lại cùng chế độ chơi mới

Sau thành công của phần đầu tiên, nay Konami chính thức công bố Super Bomberman R2 với chế độ battle royale lên đến 64 người chơi.
TIN LIÊN QUAN

Konami vừa qua đã chính thức công bố phần tiếp theo của Super Bomberman R cho Nintendo Switch, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X / S, Xbox One và PC thông qua Steam. Ngoài các chế độ màn chơi mê cung với phong cách cổ điển quen thuộc, Super Bomberman R 2 sẽ có chế độ chơi Castle Mode mới ra mắt.

Cụ thể là bên trong chế độ này sẽ bao gồm 16 người chơi, trong đó nhiệm vụ chính là 15 người chơi cố gắng phải làm nổ tung các rương kho báu trong khi người chơi còn lại phải cố gắng ngăn cản họ hoàn thành mục tiêu. Game cũng sẽ bao gồm chế độ battle royale cho tối đa 64 người chơi.

Người chơi cũng sẽ có thể tạo ra các màn chơi của riêng mình. Thêm một vài tiết lộ về Super Bomberman R2 sẽ được phát hành vào năm sau, tiếp nối thông báo của Konami vào đầu tháng này rằng tựa đề chơi miễn phí Super Bomberman R Online sẽ kết thúc dịch vụ trực tuyến vào ngày 01 tháng 12. Vào thời điểm đó, Konami cũng đảm bảo với người chơi rằng loạt game Bomberman sẽ được tiếp tục mặc dù tựa game đã chính thức đóng cửa, hứa hẹn một điều gì đó mới mẻ sẽ sớm được tiết lộ. Và bây giờ có lẽ thông tin đang đề cập đến chính là Super Bomberman R2.

“Loạt game Bomberman đang chuẩn bị được công bố với nhiều dự án mới” họ cho biết vào thời điểm đó. “Chúng tôi hy vọng có thể sớm thông báo cho bạn về dự án này. Cảm ơn các bạn đã tiếp tục ủng hộ loạt game Bomberman”.

Nếu bạn chưa biết thì gameplay của Super Bomberman R2 vẫn sẽ trung thành lối chơi truyền thống. Nhiệm vụ chính của người chơi là đặt bom và gài bẫy đối thủ của mình để hạ gục. Với phần chơi cốt truyện sẽ trải dài 50 màn chơi khác nhau, cho phép co-op với những người chơi khác. Chế độ nhiều người chơi cho phép tham gia lên đến tối đa 8 người bao gồm nhiều giải đấu khác nhau. Sau khi chiến thắng, người chơi sẽ thu thập được các phần thưởng như tiền vàng và điểm để thăng tiến xếp hạng.