Portal 1 và 2 bất ngờ cập bến Nintendo Switch ngay trong ngày công bố

Buổi trực tiếp của Nintendo Mini đã tiết lộ rằng Portal: Companion Collection sẽ có sẵn vào cuối ngày hôm qua trên Nintendo Switch.
TIN LIÊN QUAN

Nintendo Direct Mini: Partner Showcase đã tiết lộ rằng Portal: Companion Collection sẽ phát hành vào cuối ngày hôm qua, 28 tháng 6, trên Nintendo Switch. Portal: Companion Collection đã được tiết lộ trong Nintendo Direct tháng 2 năm 2022, mặc dù nó chỉ công bố khoảng thời gian phát hành năm 2022 vào thời điểm đó.

Portal: Companion Collection lần đầu tiên mang Portal và Portal 2 lên hệ máy Nintendo. Portal ban đầu là một trò chơi giải đố góc nhìn thứ nhất được đánh giá cao, nơi nhân vật chính phải trốn thoát khỏi một cơ sở khoa học đang được kiểm soát bởi GLaDOS. Công cụ duy nhất mà người chơi có theo ý của họ là Portal Gun, tạo ra hai cổng trên bề mặt, cho phép họ vượt qua các mối nguy hiểm. Portal 2 liên quan đến việc người chơi bị mắc kẹt bởi GLaDOS một lần nữa, nơi họ phải sống sót qua các trò chơi chết chóc, cũng như âm mưu của một AI mới, được gọi là Wheatley. Portal 2 cũng thêm một chế độ co-op, buộc hai người chơi phải suy nghĩ với các Portal. Nintendo thường sẽ kéo dài thời gian phát hành một trò chơi lớn trong một trong những buổi Direct của mình, và lần này chính Portal: Companion Collection đã được đưa ra ngày phát hành bất ngờ. Portal: Companion Collection sẽ có mặt trên Nintendo eShop vào cuối ngày hôm qua.

Portal: Companion Collection

Portal: Companion Collection hiện đã có mặt trên Nintendo Switch.

Trang chính thức của Portal: Companion Collection trên Nintendo Switch eShop cũng đã tiết lộ rằng màn nhiều người chơi trong Portal 2 có thể chơi cục bộ, với chế độ chia đôi màn hình hoặc trực tuyến. Người chơi trò chơi sẽ cần đăng ký Nintendo Switch Online để sử dụng chế độ nhiều người chơi. Hiện tại vẫn chưa rõ liệu Portal: Companion Collection sẽ có nội dung DLC từ một trong hai trò chơi hay không, nhưng người hâm mộ sẽ không phải đợi lâu để tìm hiểu chắc chắn.

Nintendo Direct Mini: Partner Showcase có thể không có tiết lộ tuyệt vời của bên thứ nhất mà người hâm mộ mong đợi từ Directs và thông báo lớn về các trò chơi Persona sắp có trên Nintendo Switch đã bị pha loãng một chút bởi tiết lộ trước đó rằng chúng sẽ đến với PlayStation và Hệ máy Xbox, nhưng chương trình đã có một vài tiết lộ thú vị. Việc các trò chơi Portal sẽ sớm có mặt trên hệ máy Nintendo lần đầu tiên là một thông báo lớn, đặc biệt là khi chúng chỉ nhận được bản console trong thế hệ Xbox 360/PlayStation 3 và không dễ chơi trên các hệ máy hiện đại. Các trò chơi Portal là một trong những tựa game hay nhất của Valve và người hâm mộ Nintendo cuối cùng sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác kinh hoàng khi nắm trong tay GLaDOS trong Portal: Companion Collection.