Game life sim Dreamlight Valley của Disney chuẩn bị Early Access

Nếu bạn yêu thích các nhân vật Disney một cách điên cuồng, hãy sẵn sàng để bị hút máu trong game nông trại free to play Dreamlight Valley.

Sau khi công bố tựa game life sim Dreamlight Valley vào tháng 4 vừa qua, rạng sáng hôm nay Disney đã xác nhận rằng trò chơi của mình sẽ được phát hành vào ngày 6/9/2022 dưới hình thức Early Access.

Tuy nhiên có một điều bạn cần chú ý: dù Dreamlight Valley sẽ là một game free to play khi phiên bản hoàn chỉnh ra mắt vào năm 2023 nhưng game thủ muốn chơi bản Early Access sẽ phải bỏ tiền để mua Founder Pack (tạm thời chưa có giá). Gameplay của trò chơi đã được giới thiệu trong sự kiện Nintendo Direct Mini diễn ra đêm qua:

Dreamlight Valley hiện đang được phát triển bởi Gameloft, và có lối chơi tương đồng với các tựa game mô phỏng cuộc sống khác như Stardew Valley hay Harvest Moon. Game thủ sẽ được giao nhiệm vụ hồi sinh một ngôi làng nhỏ yên bình đã bị phá hoại bởi sự kiện có tên The Forgetting.

“Trải nghiệm gameplay của Dreamlight Valley sẽ mở rộng các yếu tố life sim truyền thống với một câu chuyện được dẫn dắt bằng lời kể chuyện hấp dẫn. Nội dung của game bao gồm một phần chơi đơn cùng hệ thống tình bạn đặc biệt trong ngôi làng, nơi mà các nhân vật Disney và Pixar được phát triển câu chuyện riêng của mình” là những gì được Disney dùng để mô tả trò chơi.

Dreamlight Valley

Như vậy, bạn sẽ xây dựng tình bằng hữu với các nhân vật này để tìm lại ký ức đã mất của họ, giải quyết các bí ẩn của thung lũng Dreamlight trong khi ghi lại dấu ấn của mình trên vùng đất này bằng cách tạo ra một ngôi làng tươi đẹp. Tất nhiên là sau khi Trò chơi sẽ được phát hành cho PC, Mac, Xbox One, Xbox Series X, PS4, PS5, Switch.

Theo dõi Kênh Tin Game để đón đọc những thông tin về game mới nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?