Dragon Ball: The Breakers tung trailer mới đánh đấm chất không phải bàn cãi

Lại thêm một tựa game Dragon Ball khác xoay quanh chủ đề 7 Viên Ngọc Rồng với đồ họa cực kỳ đẹp mắt, Dragon Ball: The Breakers tung trailer close beta cực chất.

MỤC LỤC [Hiện]

7 Viên Ngọc Rồng từ rất lâu đã luôn là một tượng đài trong làng anime/manga Nhật Bản. Thậm chí ở mảng game thì bản thân nó cũng là một tượng đài game shounen có lượng fan hùng hậu nhất. Không lạ khi mà các nhà phát triển game đều muốn phát triển khai thác nhiều tựa game lấy đề tài về bộ truyện tranh nổi tiếng này. 

Dưới bàn tay thiên tài của họa sĩ Akira Toriyama có thể thấy nét vẽ độc đáo của Dragon Ball chưa bao giờ là lỗi thời. Các trò chơi nằm trong thương hiệu Dragon Ball đa số đều sẽ mang trên mình các thể loại quen thuộc như game đối kháng hay nhập vai. Tuy nhiên, cách đây không lâu Bandai Namco đã lên tiếng xác nhận rằng tựa game Dragon Ball: The Breakers đang trong quá trình rục rịch chuẩn bị ra mắt. Thời điểm đó nhà phát hành này đã hứa hẹn sẽ tung ra một bản cập nhật lớn cùng với đợt thử nghiệm Close Beta. Chi tiết sẽ được đội ngũ phát triển chia sẻ trong đoạn gameplay mới của tựa game.

 

Gameplay của Dragon Ball: The Breakers thật sự sẽ khác biệt so với các tựa game trước đây mà bạn từng biết. Trong đó một người chơi sẽ phải điều khiển một trong các phản diện của game. Nhiệm vụ của họ là truy đuổi những kẻ khác còn sống sót, còn ngược lại đối với những nhân vật thuộc nhóm chạy trốn sẽ phải tìm ra cỗ máy thời gian để chạy thoát khỏi người chơi trong vai phản diện kia. 

Tuy đoạn gameplay chỉ dài vỏn vẹn khoảng 11 phút, chúng ta cũng đã có một cái nhìn cận cảnh về lối chơi hấp dẫn của Dragon Ball: The Breakers. Đội ngũ phát triển cũng đã chia sẻ thêm một số nội dung mới có trong buổi thông báo đầu tiên của họ. Song song với đoạn gameplay giới thiệu đi sâu phân tích về các khía cạnh chính sẽ diễn ra trong một trận đấu của Dragon Ball: The Breakers. Nghe đến đây là bạn sẽ cảm thấy nét tương đồng với tựa game nào rồi chứ? Chính là Dead By Daylights.

Những tính năng dành riêng cho cả 2 phe sẽ được thêm vào, ví dụ như phe truy đuổi sẽ có thể can thiệp và phá hỏng các khu vực xuất hiện trên bản đồ để dễ truy tìm ra con mồi của mình. Còn với phe chạy trốn họ có thể chạy trốn lên bờ, ẩn núp sau những vị trí không thể tìm thấy như trốn dưới biển chẳng hạn,... Đoạn gameplay cơ bản là muốn giới thiệu cho người chơi dễ làm quen với cơ chế của trò chơi trước khi bắt đầu với món ăn chính.

Nếu bạn thật sự quan tâm đến bản chơi thử close beta này thì có thể thử vận may khi đăng ký trên trang chủ của Bandai Namco. Tương tự với đợt thử nghiệm Network Test của Elden Ring, sau khi nhận được mail phản hồi, phía nhà phát hành sẽ gửi cho bạn một đoạn code để truy nhập tải trò chơi về máy và đăng nhập. Hiện tại theo lịch công bố thì sẽ có bốn phiên thử nghiệm được diễn ra dần từ ngày 3/12 cho đến ngày 4/12.


Người chơi sẽ có thể đánh giá, gửi phản hồi cũng như trải nghiệm xem bên trong close beta của Dragon Ball: The Breakers có gì thú vị. Không chỉ có Cell, Frieza, Majin Buu mà bạn sẽ phải đối đầu với thêm nhiều nhân vật phản diện khác. Hai trong số đó đã được xác nhận và họ sẽ xuất hiện trong các bản cập nhật sau khi trò chơi ra mắt.