Dragon Quest Treasures độ quyền trên Switch vừa đem đến đoạn gameplay trong trailer mới nhất

Square Enix vừa phát hành một đoạn giới thiệu cho Dragon Quest Treasures đi sâu vào lối chơi truy tìm kho báu sắp tới của JRPG.

TIN LIÊN QUAN
Dragon Quest Treasures

Dragon Quest Treasures sẽ phát hành ngày 9 tháng 12 trên Nintendo Switch.

Nhiều người hâm mộ Dragon Quest có thể đã nhìn vào trò chơi spin-off sắp tới và tự hỏi nó thuộc thể loại nào. Sản phẩm không hoàn toàn là một JRPG truyền thống như dònggame chính của Dragon Quest, nhưng nó cũng không được đặt theo tên của Dragon Quest Monsters. Đoạn giới thiệu mới hy vọng sẽ làm rõ thể loại của  JRPG Dragon Quest Treasures là gì và những gì người hâm mộ có thể mong đợi.

Như đã được thông báo trước đó, đoạn giới thiệu mới của Dragon Quest Treasures xác nhận rằng nhân vật chính của trò chơi là Eric và Mia. Họ là thành viên trong nhóm của Dragon Quest 11, mặc dù trong Dragon Quest Treasures, họ trẻ hơn nhiều và đang trong một cuộc phiêu lưu không liên quan. Người chơi sẽ được đưa đến một thế giới khác, nơi Eric và Mia phải thu thập một lượng kho báu đáng kinh ngạc trong đó có bảy viên Rồng đầy quyền năng.

Gameplay trong Dragon Quest Treasures chủ yếu xoay quanh việc khám phá thế giới Draconia. Để làm được như vậy, người chơi sẽ phải thu phục một nhóm quái vật, mỗi kẻ đều có những khả năng riêng biệt. Những khả năng này không chỉ hữu ích trong chiến đấu chống lại kẻ thù vô tận trải khắp thế giới, mà còn là chìa khóa để di chuyển trong thế giới game. Quái vật có thể giúp người chơi vượt qua nhiều chướng ngại vật sẽ khiến người chơi không thể tiến bước và thu thập được những kho báu ẩn giấu trên thế giới.

Khi người chơi không khám phá Draconia và tìm kiếm kho báu, họ sẽ xây dựng căn cứ cho nhóm của họ. Tại cơ sở, kho báu sẽ được thẩm định giá trị và được thêm vào kho tiền của nhóm. Xếp hạng nhóm sẽ mở khóa các khu vực mới của căn cứ, bao gồm các cách để chiêu mộ quái vật, cất giữ chúng hoặc gửi chúng đi làm nhiệm vụ thu thập kho báu. Tựa game không nhất thiết phải là một trò chơi xây dựng căn cứ, nhưng nó phải có đầy đủ tất cả các tính năng cần thiết.

Đủ để nói rằng, mặc dù tựa game này không được đặt tên theo loạt trò chơi phụ của Dragon Quest Monsters, nhưng Dragon Quest Treasures có lẽ được coi là sự kế thừa tốt nhất cho những trò chơi đó. Có chế độ thuần hóa và chiến đấu với quái vật, ngay cả khi mục tiêu của trò chơi tập trung nhiều hơn vào việc khám phá và săn tìm kho báu.

Đối với những người hâm mộ Dragon Quest muốn thứ gì đó thiên về hành động hơn, nhưng vẫn đơn giản theo cách mà series Dragon Quest của Square Enix đã làm rất thành công, Dragon Quest Treasures mang đến một trải nghiệm mới đầy lôi cuốn. Tựa game có các yếu tố thuần hóa và thu thập quái vật của Dragon Quest Monsters, nhưng các yếu tố khám phá mới là đặc điểm để phân biệt chính sản phẩm với các phần game khác.