Dũng CT lập kỷ lục livestream 5 tiếng nhờ tựa game kinh dị 18+ này

Dũng CT vừa có kỷ lục cho riêng mình.

Chính thức phát hành vào ngày 27 tháng 8 vừa qua, Tormented Souls là tựa game kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ 3 đưa người chơi vào vai Caroline Walker, một cô gái bất ngờ tỉnh lại bên trong tòa lâu đài bí ẩn. Game nhanh chóng được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới đón nhận nồng nhiệt vì đem lại cảm giác như được trải nghiệm các tựa game nổi tiếng như Resident Evil, Silent Hill và Alone in the Dark.

Dũng CT lập kỷ lục livestream 5 tiếng nhờ tựa game kinh dị 18+ này - Ảnh 1.

Cũng giống như nhiều stream khác trên thế giới, ông trùm streamer Dũng CT cũng đã ngay lập tức trải nghiệm tựa game kinh dị Tormented Souls ngay sau khi ra mắt. Đặc biệt nhớ tựa game kinh dị này, Dũng CT đã chính thức thiết lập một kỷ lục mới khi live stream 5 tiếng đồng hồ liền để cố gắng phá đảo tựa game kinh dị này. Đây là số giờ live stream và chơi game liên tục dài nhất được ghi nhận trên kênh Trực Tiếp Game, cũng như có rất ít streamer live stream dài đến như vậy.

Dũng CT lập kỷ lục livestream 5 tiếng nhờ tựa game kinh dị 18+ này - Ảnh 2.

Vậy điều gì đã giúp Dũng CT và cộng đồng Cter có thể chơi Tormented Souls trong một thời gian dài đến như vậy? Đó chính là những cảnh 18+ xuất hiện trong game. Cho những game thủ nào chưa biết thì trong Tormented Souls, người chơi được vào vai một nhân vật nữ xinh đẹp có tên Caroline Walker, bất ngờ tỉnh dậy trong một tòa lâu đài bí ẩn với tình trạng khỏa thân trong bồn tắm. Mắc kẹt trong tòa lâu đài mục nát, người chơi phải điều khiển Caroline Walker chiến đấu để giành lấy sự sống khi khám phá các bí mật trong tòa lâu đài này.

Dũng CT lập kỷ lục livestream 5 tiếng nhờ tựa game kinh dị 18+ này - Ảnh 3.

Tormented Souls lấy cảm hứng từ những tựa game kinh dị sinh tồn kinh điển như Resident Evil và Silent Hill, đến Alone in the Dark. Có thể nói, Tormented Souls là một tựa game kinh dị hay hiếm hoi mà cộng đồng game thủ có thể trải nghiệm trong năm nay. Đặc biệt, game còn đang miễn phí bản Demo trên nền tảng Steam, game thủ quan tâm có thể tải về và trải nghiệm tựa game này theo đường link dưới đây.

Được biết, với hơn 1,6 triệu người đăng ký trên Youtube, Dũng CT - Trực Tiếp Game hiện là một trong những kênh stream đông người xem nhất Việt Nam. Duy trì lịch stream đều đặn và hấp dẫn trong suốt thời gian dài vừa qua, có thể nói, Dũng CT đã thu hút được một lượng fan đông đảo, phần lớn là học sinh, sinh viên. Dù live stream ở những khung giờ giữa đêm nhưng số lượng người xem của Trực Tiếp Game vẫn rất là cao. Đó là một điều mà ít streamer nào có thể làm được.