Dùng thẻ Pokemon "hack" đi đấu giải, nam game thủ nhận cái kết bẽ bàng

Anh chàng game thủ này đã bị bóc trần sự thật khi cố tình sử dụng thẻ Pokemon hack.

Mặc dù các tựa game Pokemon thiên về xu hướng khám phá thế giới mở, tuân theo cốt truyện cũng như mang tính sưu tầm cao, thế nhưng không thể phủ nhận một thực tế rằng, tính cạnh tranh giữa những người chơi Pokemon luôn là rất lớn. Từ các giải đấu game cho tới đấu bài vật lý, những sự kiện này luôn thu hút được một lượng lớn người chơi tham dự. Thế nhưng không phải lúc nào, các giải đấu cũng diễn ra một cách suôn sẻ và công bằng.

photo-1717479384111

Đơn cử như cách đây không lâu, một giải đấu Pokemon từng bị gián đoạn khi xuất hiện không ít lời phàn nàn về một game thủ "bốc mùi" quá hôi, gây ảnh hưởng tới đối thủ. Và mới đây thôi, lại thêm một vấn đề nữa. Cụ thể, trong giải đấu Bologna VGC 2024 vừa qua, một game thủ chuyên nghiệp đã bị cáo buộc sử dụng Pokemon hack để tham gia thi đấu. Theo đó, Pokemon mà anh chàng sử dụng bị cho là được tạo ra từ một trang web của bên thứ ba. Và đó cũng là lý do mà anh chàng này đã sớm bị loại khỏi giải đấu ngay sau đó.

photo-1717479376342

Chi tiết hơn một chút, anh chàng này được cho là sử dụng Pokemon từ trang web FreeMons.Org - nơi có thể tạo ra bất kỳ Pokemon nào với khả năng di chuyển, chỉ số chiến đấu theo ý người chơi và dễ dàng nhận được thông qua các giao dịch đơn giản. Hiển nhiên, điều này mang lại lợi thế gần như vượt trội cho anh chàng game thủ, nhất là khi so với những người chơi khác phải dày công sưu tập, so sánh từng chỉ số để tạo ra một đội hình Pokemon mạnh nhất. Tất nhiên, điều này bị cấm trong mọi giải đấu Pokemon chính thức.

photo-1717479510599

Hiện tại, các giải đấu Pokemon đang thắt chặt vòng kiểm tra sau sự cố này. Việc sử dụng các Pokemon hack để tham gia các giải đấu, hướng tới số tiền thưởng cao chắc chắn là điều không nên và có lẽ bản thân các game thủ tham dự cũng cần tự nâng cao ý thức của mình với vấn nạn này.http://kenhtingame.com/dung-the-pokemon-hack-di-dau-giai-nam-game-thu-nhan-cai-ket-be-bang-178240604123933192.chn