Hai Dự Án Game Độc Quyền PlayStation 5 Cũng Sẽ Đổ Bộ Lên PC

Hai trong số những trò chơi độc quyền PS5 được giới thiệu tại sự kiện Sony's State of Play mới nhất dường như cũng sẽ phát hành trên PC

Sự kiện PlayStation's State of Play diễn ra vào cuối tháng 5 vừa qua đã giới thiệu đến người hâm mộ rất nhiều trò chơi lớn nhỏ khác nhau. Từ Astro Bot, phần kế tiếp của Astro's Playroom từng được phát hành đính kèm trong mọi chiếc máy PlayStation 5, cho đến bản port PC của God of War Ragnarok vào tháng 9 tới đây. Ngoài ra, mặc dù không thực sự nổi bật trong sự kiện, hai trò chơi độc quyền PlayStation 5 là Ballad of Antara và Infinity Nikki cũng sẽ chính thức có bản port lên PC.

Hai Dự Án Game Độc Quyền PlayStation 5 Cũng Sẽ Đổ Bộ Lên PC

Ballad of Antara

Hai Dự Án Game Độc Quyền PlayStation 5 Cũng Sẽ Đổ Bộ Lên PC 2

Infinity Nikki

Ballad of Antara là trò chơi được phát triển bởi TipsWorks Studio, đội ngũ từng làm ra trò chơi Pascal's Wager, với nhiều lời khen ngợi cho rằng đó là một trong những game Soulslike hay nhất trên Switch. Trong một bài đăng trên trang PlayStation Blog chính thức, nhà sáng lập hãng TipsWorks Studio, Yang Yang cho biết Ballad of Antara sẽ là một game nhập vai giả tưởng hoàn toàn miễn phí. Sử dụng Unreal Engine 5, game hứa hẹn mang đến một câu chuyện chơi đơn hấp dẫn, diễn ra trong một thế giới bị tàn phá bởi thế lực cổ xưa.

Ballad of Antara cũng sẽ có phần chơi Multiplayer, cho phép tối đa 3 người cùng tham gia với nhau. Game dự kiến ra mắt vào năm 2025. Trong khi đó, Infinity Nikki được phát triển bởi Papergames, nhà phát triển chính của seri game Nikki. Người chơi sẽ khám phá vùng đất Miraland, một thế giới hoàn toàn thư giãn mà không phải lo lắng quá nhiều, theo lời nhà sáng lập nên Infold Games, Runhao Yao khẳng định.

Nhà phát triển kỳ cựu người Nhật, Kentaro Tominaga, người từng tham gia vào thương hiệu game The Legend of Zelda, hiện đang là nhà sản xuất điều hành cho phần game thứ 5 trong seri game Nikki. Infinity Nikki cũng sẽ là phiên bản đầu tiên có bối cảnh thế giới mở.