Soulmask – Game Steam hot nhất hiện nay khi bán được 200 ngàn bản chỉ sau 5 ngày ra mắt

Tựa game Soulmask đang được cộng đồng game thủ Steam quan tâm bởi lối chơi nhập vai sinh tồn sandbox cực kỳ hấp dẫn.

Được biết, tựa game nhập vai sinh tồn Soulmask được phát triển bởi CampFire Studio và do Qooland Games phát hành trên nền tảng Steam (PC). Game lấy cảm hứng bối cảnh từ những bộ lạc cổ đại như người Maya, dân tộc Cossacks, dân tộc Hittite..v.v. cực kỳ nổi tiếng trên thế giới.

 Soulmask

Trong game Soulmask, người chơi sẽ vào vai hậu duệ cuối cùng của bộ lạc được phù hộ bởi chiếc mặt nạ bí ẩn. Trong một lần vô tình, người chơi đã thu thập thêm được một chiếc mặt nạ trong tàn tích bị bỏ hoang và kích hoạt sức mạnh của chúng. Từ đó, người chơi bắt đầu một cuộc hành trình phiêu lưu đầy thử thách để xây dựng lại bộ lạc cũng như tìm kiếm những chiếc mặt nạ thất lạc khác trong thời đại nguyên thủy này.

 Soulmask

Điểm ấn tượng nhất của game Soulmask chính là chiếc mặt nạ với vô vàn tính năng khác nhau. Một vài tính năng ấn tượng có thể kể đến như hút hồn, nhìn trong đêm tối, di chuyển đồ vật từ xa… và đặc biệt nhất chính là tính năng hoán đổi góc nhìn ( hay còn được gọi là tính năng Hoán Hồn ) khi trao đổi mặt nạ cho các nhân vật trong game. Giờ đây người chơi có thể điều khiển các nhân vật NPC của mình thông qua chiếc mặt nạ thần bí.

 Soulmask

Về cơ bản thì game Soulmask là một tựa game tùy chỉnh nên người chơi có thể trải nghiệm theo phong cách của riêng mình. Từ các chế độ PvE và PvP, cho đến việc chơi solo hoặc cùng đồng đội, thậm chí người chơi có thể cùng bạn bè thành lập một đội ngũ săn những con boss khổng lồ trong game để tạo nên một đế chế hùng mạnh của riêng mình.

 Soulmask

Hiện tựa game nhập vai sinh tồn Soulmask chỉ mới ra mắt phiên bản truy cập sớm trên Steam. Tuy nhiên, game đang được khá nhiều game thủ quan tâm bởi lối chơi hấp dẫn cùng độ chân thật trên nền đồ họa 3D. Không ít game thủ còn gọi vui rằng đây là mini Palworld khi có hai có lối chơi gần giống với nhau và đều cực kỳ hot khi vừa ra mắt phiên bản truy cập sớm. Nếu bạn đang tìm một tựa game PC để giải trí cùng bạn bè thì đây sẽ là cái tên không thể phù hợp hơn dành cho bạn.

Tải game : Steam