Steam tổ chức ngày hội game sinh tồn, giảm giá kịch sàn rất nhiều bom tấn

Từ nay cho đến hết ngày 4/6, Steam đang tổ chức ngày hội game sinh tồn với tên gọi "Open World Survival Craft".

Tại sự kiện, Steam sẽ giảm giá đồng loạt rất nhiều game bom tấn sinh tồn hấp dẫn. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để game thủ có thể mua và sở hữu nhiều trò chơi hay với giá hợp lý.

Rust, giảm 50%

Steam tổ chức ngày hội game sinh tồn, giảm giá kịch sàn rất nhiều bom tấn- Ảnh 1.

Một lựa chọn hàng đầu cho các game thủ yêu thích sự hoang dã. Bạn có thể đi một mình khám phá cả bản đồ rộng lớn, nếu cô đơn thì hãy kết bạn với những người chơi khác nhưng cẩn thận kẻo bị đánh lén. 

Game sẽ cung cấp cho bạn một kho vũ khí đồ sộ từ những món cơ bản, đơn giản đến cả những căn cứ khổng lồ. Xung quanh bạn không thiếu động vật hoang dã nhắm vào, nhưng sống sót khỏi lũ thú hoang là chuyện nhỏ. Đây là game sinh tồn chú trọng vào mục PVP, thậm chí gần đây game bỏ luôn cả hệ thống XP và cấp bậc để bảo vệ tính công bằng trong game, do vậy kẻ thù chính là đồng loại của bạn chứ không hải dã thú ngoài kia.

Days Gone, giảm 75%

Với chủ đề về đại dịch Zombie, cốt truyện của Days Gone xoay quanh nhân vật chính Deacon St.John, một gã biker sống ngoài vòng pháp luật, kiêm luôn nghề săn tiền thưởng, bắt giữ những tên tội phạm lẩn trốn khắp nơi trên đất Mỹ.

photo-1717209274548

Thế nhưng cuộc sống của hắn cùng cô bạn gái Sarah không tươi đẹp được lâu, khi một đại dịch bùng nổ, giết chết hầu hết loài người. Nhưng không chỉ vậy, thứ virus nguy hiểm còn biến hàng triệu người trở thành những sinh vật mang tên Freakers, những con zombie biết giao tiếp với nhau và thậm chí là còn biết... tiến hóa để thích nghi với môi trường. Từ đây, cuộc hành trình bắt đầu khi Deacon St.John phải chiến đấu và sinh tồn trong một thế giới đầy rẫy nguy hiểm.

No Man's Sky, giảm 50%

Steam tổ chức ngày hội game sinh tồn, giảm giá kịch sàn rất nhiều bom tấn- Ảnh 3.

Lấy cảm hứng từ các cuộc phiêu lưu tưởng tượng mà chúng ta yêu thích từ các tác phẩm khoa học viễn tưởng kinh điển, No Man's Sky giới thiệu đến các bạn một thiên hà để khám phá, đầy những hành tinh độc đáo, những dạng sống, những mối nguy hiểm và đậm chất hành động.

Trong No Man's Sky, mỗi ngôi sao là ánh sáng của một mặt trời xa xôi, và quay quanh nó là những hành tinh chứa đầy sự sống, và các bạn có thể đi đến bất kỳ nơi nào mà ta chọn và không có giới hạn. Trong vũ trụ tạo ra ngẫu nhiên và vô hạn này, các bạn sẽ khám phá những nơi và những sinh vật mà chưa từng có người chơi nào khác đã thấy trước đây mỗi hành tinh có hệ động vật, thực vật và thậm chí cả thành phần của khí quyển của riêng mình.

Subnautica, giảm 50%

Steam tổ chức ngày hội game sinh tồn, giảm giá kịch sàn rất nhiều bom tấn- Ảnh 4.

Ở “Subnautica”, người chơi sẽ vào vai một nạn nhân sống sốt duy nhất của một con tàu công nghệ tương lai vừa bị rơi xuống một hành tinh đại dương. Bạn sẽ phải đi thu thập nguyên liệu, xây dựng đủ dạng công cụ, căn cứ và những món đồ lặn để khám phá một môi trường nước rộng lớn theo cốt truyện chính của game. Với bối cảnh thế giới khoa học viễn tưởng, các sinh vật và công cụ mà người chơi được tiếp cận phải nói là rất độc đáo.

http://kenhtingame.com/steam-to-chuc-ngay-hoi-game-sinh-ton-giam-gia-kich-san-rat-nhieu-bom-tan-178240601093843566.chn