Dying Light 2 đưa cái nhìn thoáng qua về lối chơi Co-op

Dying Light 2 cung cấp bản xem trước cuối cùng về lối chơi, với phần này tập trung hoàn toàn vào chế độ Co-op của trò chơi.

Dying Light 2: Stay Human lần đầu tiên được tiết lộ cách đây gần 4 năm tại E3 2018 trong buổi giới thiệu của Microsoft, là phần tiếp theo của tựa game do Techland vào năm 2015. Khoảng 7 năm sau khoảng thời gian dài chờ đợi cuối cùng cũng kết thúc vì tựa game lấy bối cảnh trong đại dịch zombie sẽ được phát hành trong vòng chưa đầy một tháng nữa. Techland đã giới thiệu trong vài tháng qua, tiết lộ thông tin chi tiết thông qua các kênh truyền thông khác nhau và loạt video trên YouTube – Dying 2 Know. Một trong những chi tiết này được tiết lộ là chế độ co-op của Dying Light 2.

Techland đã sản xuất sáu tập về Dying 2 Know để quảng cáo trò chơi, với tập gần đây nhất là tập cuối cùng trước khi trò chơi phát hành vào tháng tới. Được dẫn dắt bởi Jonah Scott, diễn viên lồng tiếng của nhân vật chính Aiden Caldwell và phát trực tiếp trên Twitch của Leah Alexandra, tập này đã làm nổi bật các khía cạnh khác nhau của những gì được mong đợi, bao gồm cả đoạn giới thiệu hoàn toàn mới của Dying Light 2. Một trong những điều quan trọng mà họ đã thảo luận trong tập này là chế độ co-op của trò chơi sẽ hoạt động như thế nào.

Trong tập này, Alexandra tiết lộ rằng chiến dịch của Dying Light 2 có thể được hoàn thành thông qua co-op, nơi một người chơi tổ chức và những người chơi khác có thể cùng tham gia. Những người chơi tham gia này sẽ có thể giữ các vật phẩm và tiến trình đã đạt được. Alexandra lưu ý rằng trong khi chiến dịch đang được tổ chức, sẽ có những trường hợp người chơi có thể ảnh hưởng đến kết quả của câu chuyện. Cô ấy lưu ý rằng tất cả những người chơi cùng tham gia này sẽ có thể bỏ phiếu cho lựa chọn nào để thực hiện, nhưng người chủ phòng là có tiếng nói lớn nhất về con đường sẽ được thực hiện.

Dying Light 2

Dying Light 2: Stay Human sẽ được phát hành trên PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One và Xbox Series X/S vào ngày 4 tháng 2 năm 2022.

Sau đó, tập phim cho thấy một số phần chơi nhanh trong chế độ co-op của Dying Light 2, nơi bốn người chơi có mặt trong cảnh quay. Nó cho thấy họ chiến đấu với những thây ma khác nhau trong trò chơi, với một số người chơi sẽ đảm nhiệm một số vai trò nhất định dựa trên vũ khí mà họ sử dụng. Bao gồm trò chơi với một người chơi sử dụng vũ khí cận chiến tầm gần trong khi người khác có thể gây sát thương từ xa.

Các khía cạnh khác được thể hiện bao gồm nhiều người chơi đi ngang qua thế giới mở của Dying Light 2 bằng cách sử dụng zip-lines và parkour, với những khu vực cây cối mọc um tùm. Đoạn clip kết thúc bằng cảnh những người chơi đến một tòa nhà giống như nhà thờ, đây là một lựa chọn tiến trình có thể có và là bối cảnh mà họ sẽ phải chiến đấu. Bằng chứng là trong phần bình luận của video, nhiều người hâm mộ đã thổi phồng những gì được giới thiệu trong buổi giới thiệu và háo hức mong đợi sự ra mắt của trò chơi này.