Dying Light 2 tung trailer cho thấy đồ hoạ đỉnh cao trên PS5

Techland phát hành một đoạn giới thiệu mới cho thấy các cảnh quay của các chế độ đồ họa khác nhau có trong phiên bản PS5 của Dying Light 2.

Techland phát hành một đoạn giới thiệu mới cho thấy các cảnh quay của các chế độ đồ họa khác nhau có trong phiên bản PS5 của Dying Light 2 Stay Human.

Dying Light 2 Stay Human sẽ ra mắt vào đầu tháng 2 và nhà phát triển Techland đã công bố nhiều thông tin khác nhau trên tài khoản Twitter của mình trước khi ra mắt. Mới hôm qua, Techland đã tiết lộ số lượng thoại có trong Dying Light 2. Đầu tháng này, Techland tuyên bố rằng Dying Light 2 sẽ mất 500 giờ để hoàn thành. Người hâm mộ đã phải sửng sốt trước tuyên bố này và nhà phát triển sau đó đã phải làm rõ độ dài thực tế của trò chơi. Người chơi sẽ mất khoảng 20 giờ để hoàn thành câu chuyện chính của Dying Light 2 và 500 giờ chỉ cần thiết để hoàn thành mọi thứ, bao gồm khám phá toàn bộ bản đồ và xem tất cả các kết thúc. Techland hiện đã phát hành một đoạn giới thiệu mới về các chế độ đồ họa khác nhau có trên phiên bản PS5 của Dying Light 2.

Phiên bản PS5 của Dying Light 2: Stay Human sẽ có 3 tùy chọn đồ họa khác nhau. Chế độ cao nhất đặt tất cả cài đặt trong trò chơi thành cao hoặc cao hơn và nó cũng sẽ có ray tracing. Chế độ độ phân giải sẽ chạy Dying Light 2 ở 4K, mặc dù video không xác nhận xem nó chạy ở 4K gốc hay động. Cuối cùng, chế độ hiệu suất sẽ chạy ở 60 FPS trở lên, hầu hết có thể ở độ phân giải thấp hơn với ít hiệu ứng đồ họa hơn. Nhiều chế độ đồ họa có mặt trong hầu hết các trò chơi mới được phát hành trên bảng điều khiển thế hệ tiếp theo và Dying Light 2 tiếp tục xu hướng đó. Video cũng cho thấy một so sánh song song và có vẻ như Techland đã thực hiện một công việc đáng chú ý trong việc tinh chỉnh từng chế độ.

Dying Light 2

Dying Light 2 sẽ phát hành ngày 4 tháng 2 năm 2022 trên PC, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S.

Ray tracing là một tính năng đồi hỏi cấu hình máy cao và thật không may, hầu hết các trò chơi chỉ cung cấp tính năng này với chi phí là tốc độ khung hình cao trên các console thế hệ mới. Tương tự, Marvel’s Guardians of the Galaxy đã thêm một chế độ ray tracing mới chạy ở tốc độ 30 khung hình/giây. Marvel’s Spider-Man: Miles Morales và Ratchet & Clank: Rift Apart từ Insomniac Games là hai trong số những tựa game đáng chú ý nhất có chế độ riêng biệt để ray tracing ở tốc độ 60 khung hình/giây.

Bất chấp điều đó, dường như có rất nhiều điều được nói đến cho việc phát hành Dying Light 2. Nó đã nằm đầu danh sách mong muốn của Steam vài tuần trước, nhưng Elden Ring hiện đã giành được vị trí đó. Dying Light 2 cũng sẽ phát hành trên Switch qua đám mây, nhưng phiên bản này gần đây đã bị hoãn lại và hiện sẽ ra mắt trong vòng 6 tháng kể từ ngày phát hành ban đầu. Bất cứ khi nào game ra mắt, người hâm mộ có thể mong đợi Dying Light 2 sẽ trở thành ứng cử viên cho trò chơi của năm vào năm 2022.