E3 2021: Diablo 2 Resurrected sẽ phát hành ngày 23 tháng 9

14/06/2021 Một phân đoạn gameplay đầy kích thích của Hello Neighbor 2 đã được giới thiệu tại PC Gaming Show – một phần trong sự kiện E3 2021.

Diablo 2: Resurrected sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 9. Blizzard đã công bố trong buổi phát trực tiếp Xbox E3 ngày hôm qua, cùng với thông tin rằng một bản beta sẽ diễn ra vào tháng 8.

Diablo 2: Resurrected là một trò chơi điện tử nhập vai hành động sắp ra mắt do Blizzard Entertainment và Vicarious Visions đồng phát triển và được xuất bản bởi Blizzard Entertainment. Đây là phiên bản làm lại của Diablo II (2000) và bản mở rộng Lord of Destruction (2001). Trò chơi dự kiến phát hành trên PC, Nintendo Switch, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X và Series S. Hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho game thủ.

Phiên bản làm lại của Diablo 2 hỗ trợ độ phân giải 4K và âm thanh Dolby Surround 7.1, với các đoạn phim được “tái tạo” và nâng cấp chất lượng bao gồm một nhiều bí ẩn mới và tự động thu thập vàng. Những người chơi thích trải nghiệm phiên bản cũ hơn có thể chuyển sang độ phân giải gốc là 800×600 và quay lại độ phân giải mới chỉ bằng một nút duy nhất, ngoài ra tiến trình chéo được hỗ trợ trên tất cả các nền tảng thông qua liên kết bằng tài khoản Battle.net.

Bản thử nghiệm mở của Diablo 2: Resurrected sẽ diễn ra vào tháng 8, tuy nhiên thời gian chưa được công bố và nền tảng cũng chưa được chỉ định. Người chơi beta sẽ có quyền truy cập vào các lớp Amazon, Barbarian, Paladin, Sorceress và Druid, trong khi các lớp Necromancer và Assassin sẽ được giữ lại cho đến khi ra mắt. Phản hồi của người kiểm tra “sẽ giúp chúng tôi hoàn thiện một trò chơi mà chúng tôi hy vọng người chơi sẽ tiếp tục thưởng thức trong nhiều năm tới”, chủ tịch Blizzard, J. Allen Brack cho biết.

Diablo 2

Diablo 2: Resurrected sẽ có giá 40 đô la độc lập hoặc 60 đô la trong Diablo Prime Evil Collection, cũng sẽ nhận được cho bạn Diablo 3 Eternal Collection (với Diablo 3, bản mở rộng Reaper of Souls và gói Rise of the Necromancer) và Thú cưng Mephisto và đôi cánh Hatred’s Grasp cho Diablo 3. Đặt hàng trước cũng sẽ giúp bạn nhận được Heritage of Arreat transmog, mang lại cho những kẻ man rợ Diablo 3 lớp sơn màu xanh lam và áo giáp da mà họ đã mặc trong Diablo 2, đồng thời có quyền truy cập sớm vào bản beta.