E3 2021: Hello Neighbor 2 giới thiệu đôi nét về gameplay

14/06/2021 Một trong những tựa game được thảo luận trong Xbox & Bethesda Games Showcase E3 2021 là Age of Empires 4 đã có ngày phát hành chính thức.

Một phân đoạn gameplay đầy kích thích của Hello Neighbor 2 đã được giới thiệu tại PC Gaming Show – một phần trong sự kiện E3 2021.

Trò chơi kinh dị lén lút Hello Neighbor tuy không gây ấn tượng khi ra mắt vào năm 2017, nhưng trò chơi đủ thành công để nhà sản xuất quyết định một phần tiền truyện, một phần ngoại truyện nhiều người chơi, một loạt phim hoạt hình và tất nhiên là cả một phần tiếp theo. Hello Neighbor 2 được công bố vào tháng 7 năm 2020 và hôm nay tại PC Gaming Show, chúng ta đã được xem đoạn giới thiệu hoàn toàn mới dựng lên một câu chuyện bí ẩn về những người hàng xóm với những vấn đề nghiêm trọng.

Hello Neighbor 2 mở rộng khái niệm của trò chơi gốc – một đứa trẻ nghe thấy tiếng hét phát ra từ ngôi nhà bên cạnh, đột nhập để điều tra, sau đó phải trốn tránh người hàng xóm giận dữ và trốn thoát – bao trùm toàn bộ thị trấn Raven Brooks, một thị trấn nhỏ, yên tĩnh nơi mà vì lý do nào đó đang hứng chịu hàng loạt vụ giết người và những vụ mất tích bí ẩn. Toàn bộ nơi này khiến bạn cảm thấy khó chịu và vì vậy bạn – với tư cách là một công dân thông minh, quan tâm, quyết định rằng điều tốt nhất nên làm là bắt đầu điều tra, nghĩa là bạn sẽ theo dõi những người xung quanh và đột nhập vào nhà của họ để xem họ đang làm gì (tuy có vẻ không hợp lý).

Một trong những phàn nàn lớn của chúng tôi về Hello Neighbor là AI không nhất quán của người hàng xóm. Hello Neighbor 2 sẽ cố gắng giải quyết vấn đề thiếu sót đó bằng cách “AI tự học” mà danh sách Steam cho biết sẽ phản ứng với sự gián đoạn và tích cực tìm cách bắt chước và phục kích người chơi.

TinyBuild cho biết: “Mọi nhân vật trong Hello Neighbor 2 đều được hỗ trợ bởi AI, học hỏi từ người chơi, làm mọi thứ trong khả năng của họ để bảo vệ cộng đồng được kiểm soát của họ và bí mật của nó”.

Đó là một lời hứa lớn và tôi háo hức xem liệu trò chơi mới có thể đáp ứng được điều đó hay không. Hello Neighbor 2 sẽ ra mắt vào cuối năm nay – bạn có thể tìm hiểu thêm và đăng ký để chơi bản alpha đang diễn ra tại helloneighbor2.com.