E3 2021: Nhà phát triển tiết lộ thông tin xoay quanh Dying Light 2

15/06/2021 Square Enix đã tiết lộ trailer gameplay cho Life Is Strange: True Colors tại E3 2021, làm nổi bật sức mạnh của Alex và cách cô sử dụng nó.

Nếu bạn đang khao khát biết thêm tin tức về Dying Light 2, thì đạo diễn hoạt ảnh Dawid Lubryka vừa tham gia một phiên hỏi đáp trong Future Games Show.

Theo dõi sự xuất hiện của Dying Light 2 tại PC Gaming Show, Lubryka giải thích cái nhìn cận cảnh hơn mà chúng ta đã có về nhân vật chính Aiden và câu chuyện của anh ấy, nói về cách anh ấy kết thúc trong thành phố và những gì đã xảy ra trong thế giới của Dying Light kể từ sự kiện của phần đầu tiên.

Không muốn tiết lộ quá nhiều trước khi phát hành, Lubryka tiếp tục nói về những trải nghiệm ngoài nhiệm vụ chính, giải thích “nhiệm vụ phụ là một phần quan trọng trong việc xây dựng thế giới trong Dying Light 2”. Bằng cách sử dụng hệ thống liên kết, các nhiệm vụ phụ sẽ dần định hình toàn bộ thành phố, giúp đỡ hoặc cản trở những người gọi nó là nhà – một số người trong số họ sẽ đứng về phía bạn trong các lựa chọn của bạn, nhưng những người khác sẽ chống lại bạn nếu họ không đồng ý với quyết định của bạn. Những quyết định đó thậm chí có thể rõ ràng hơn trong chế độ co-op của trò chơi. Nếu đối tác của bạn đưa ra những lựa chọn khác nhau về số phận của thành phố, co-op sẽ cho phép bạn “đi trong vị trí của họ để trải nghiệm tất cả những khác biệt đó”.

Lubryka cũng nói thêm về câu chuyện trong Dying Light 2 và cách Techland xây dựng thế giới của họ. Anh ấy nói rằng mặc dù “tất cả chúng ta đều rất vui khi giết được những kẻ bị lây nhiễm”, các nhà phát triển “cũng muốn mang đến cho bạn trải nghiệm sâu sắc, kích thích tư duy” để cho phép người chơi đắm mình trong thế giới của trò chơi hàng giờ liền. Khi nói đến việc làm cho thành phố cảm thấy sống động, anh ấy nói rằng cũng như những thứ bị nhiễm bệnh ẩn nấp khắp nơi, trò chơi có rất nhiều người, mỗi người đều có những hoạt động và mục đích định hình cuộc sống của họ. Thực hiện những mục đích đó có thể dễ dàng trên mái nhà, nhưng khó hơn rất nhiều khi ở trên mặt đất và các NPC sẽ hành động khác nhau tùy thuộc vào nơi bạn tìm thấy chúng trong thành phố.

Game thủ đã phải chờ đợi rất lâu kể từ khi Dying Light phát hành vào năm 2015, nhưng sau một thời gian trì hoãn khiến trò chơi bị đẩy ra khỏi thời điểm ra mắt ban đầu vào đầu năm 2020, có vẻ như Techland cuối cùng cũng đã trở lại, với thời gian phát hành được ấn định vào ngày 7 tháng 12, tạo nên một kỳ nghỉ đầy zombie.