EA công bố ra mắt trò chơi di động Battlefield mới vào năm 2022

EA công bố ra mắt trò chơi di động Battlefield mới vào năm 2022

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game bắn súng này  đang được hướng đến với điện thoại thông minh và máy tính bảng

Trong những năm gần đây, những tựa game bắn súng càng ngày càng trở nên đình đám, hút người chơi game khiến bất kì hãng game nào đều hướng tới và muốn phát triển 1 tựa game tương tự vậy. Những cái tên lớn hiện nay được kể đến như : PUBG, Call of Duty, Fortune,… Trước tiên chúng được phát triển cho PC, nhưng với sự lôi cuốn và 1 lượng người chơi khủng thì các hãng dần phát triển trò chơi của họ trên cả những chiếc điện thoại thông minh. Và EA cũng không ngoại lệ.

Gần đây, những thông tin từ phía EA cho biết rằng sắp tới, họ sẽ ra mắt trò chơi di động Battlefield.

Seris Battlefield đang hướng đến các thiết bị di động. Trò chơi nhượng quyền thương mại bắn súng cực kỳ phổ biến sẽ ra mắt trên điện thoại thông minh và máy tính bảng trong một trò chơi mới dự kiến phát hành vào năm 2022. Trò chơi sẽ được phát triển bởi Industrial Toys hợp tác với nhà phát triển Battlefield lâu năm DICE, thuộc sở hữu của Electronic Arts.

"Đừng nhầm lẫn, đây là một trò chơi độc lập," Oskar Gabrielson cho biết. Tổng giám đốc của DICE, cho biết trong một bài đăng trên blog. Nó đang được iToys xây dựng từ đầu để biến Battlefield-on-the-go thành hiện thực và bạn có thể mong đợi một trải nghiệm đầy đủ, dựa trên kỹ năng.

Shooters là một trong những hit lớn nhất trên thiết bị di động ngay bây giờ và EA có khả năng đang tìm cách tận dụng sự phổ biến đó với việc giới thiệu tựa game Battlefield di động. Call of Duty: Mobile đã có một tuần ra mắt khổng lồ khi ra mắt vào năm 2019, được cho là đã tăng hơn 100 triệu lượt tải xuống. Và PUBG Mobile, được phát hành vào năm 2018, vừa vượt qua tổng cộng một tỷ lượt tải xuống vào tháng 3.

Gabrielson cũng nhắc lại rằng DICE đang làm việc chăm chỉ cho trò chơi Battlefield tiếp theo cho máy chơi game console và PC, dự kiến phát hành vào cuối năm nay.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi và đón chờ 1 tựa game đình đám sắp được ra mắt vào năm tới nhé!