Elden Ring: Game thủ phá đảo trò chơi bằng… mông

Elden Ring quá khó? Xưa rồi Diễm, giờ người ta bắt đầu thể hiện rằng Elden Ring quá dễ bằng đủ trò dị hợm, chẳng hạn phá đảo bằng mông.

Trong khi cộng đồng Speedrun đã kéo thời gian hoàn thành Elden Ring xuống 9 phút, một trong những Youtuber Ring Elden phổ biến nhất là Distortion2 lạithực hiện một thử thách hoàn toàn mới. Game thủ này quyết định hoàn thành toàn bộ trò chơi chỉ bằng cách sử dụng mông của mình.

Trong Elden Ring, game thủ bắt đầu với chiêu Ash of War Ground Slam, trong đó nhân vật đập cơ thể của mình xuống đất và đánh kẻ thù bằng mông của mình. Trong suốt trò chơi, họ thay đổi sang các chiêu Ash of War mạnh mẽ hơn Golden Slam và Erdtree Slam, nhưng cơ chế thì vẫn vậy – gây sát thương bằng mông. Đây là những chiêu thức duy nhất mà Distortiòn sử dụng trong toàn bộ trò chơi và họ thực sự thành công phá đảo Elden Ring chỉ trong hơn 2 giờ.

Elden Ring và những… bàn chân đẹp nhất trong game
Elden Ring và những… bàn chân đẹp nhất trong game
Chúng ta đã thấy quá nhiều hướng dẫn Elden Ring về cách đánh trùm, phòng bí mật hay vị trí đồ hiếm, nhưng tất cả đều phải nhượng bộ cho chân.

Mặc dù ý tưởng này nghe có vẻ khá vui nhộn, nhưng khi bạn cân nhắc những thách thức thì nó sẽ không vui tí nào. Ground Slam Ashes of War có thời gian sử dụng dài, tầm ra chiêu rất ngắn và trừ khi nhân vật thực sự va trúng kẻ thù, nó sẽ không gây ra bất kỳ sát thương đáng kể nào. Sống sót đến đủ gần và ném mình vào đối thủ mà vẫn còn sống sót là những gì bạn phải làm khi theo cách chơi này.

Với những nhược điểm đó, toàn bộ quá trình ra chiêu mất khá nhiều thời gian và trong lúc đó, rất có thể bạn sẽ ăn đòn. Nhân vật thậm chí không thể né được trong khi đang dùng chiêu này, nên Distortion2 đã phải đợi đúng sơ hở để có thể gây sát thương nào lên boss. Bạn đã thấy chiến công này đáng nể chưa?

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?