Epic Games Store tặng miễn phí bom tấn Nioh, tải một lần chơi vĩnh viễn

Nioh là một trong những tựa game hành động, nhập vai hay nhất trong 10 năm qua.

Epic Games Store vừa tung ra một sự kiện khiến cộng đồng game thủ phải đứng ngồi không yên. Từ nay cho đến hết ngày 16/9, game thủ chỉ cần đăng nhập là có thể tải và sở hữu vĩnh viễn bom tấn Nioh: The Complete Edition. Đây là một trong những tựa game hành động, nhập vai hay nhất trong 10 năm qua.

Nioh - Launch Trailer

Bối cánh trong Nioh được đặt trong thời kỳ Sengoku, hay thường được gọi là thời Chiến Quốc của Nhật Bản (diễn ra trong 2 thế kỷ 15 và 16). Trong game, bạn sẽ được hóa thân vào một nhân vật mang tên William và trải qua một hành trình đầy thử thách ở thời kỳ phong kiến của xứ sở hoa anh đào. Kinh nghiệm và những kỹ năng của William sẽ giúp anh có thể sống sót được ở trong vùng đất đầy quỷ dữ của các samurai.

Được mệnh danh là Dark Souls phiên bản Samurai, Nioh mang trong mình nhiều đặc điểm rất giống với bom tấn của From Software. Game buộc bạn phải chú trọng đến từng hành động nhỏ khi chơi. Thay vì spam kỹ năng liên tục hay chém loạn xạ mà không tình toán, bạn sẽ phải cẩn thận trong từng đường gươm, mũi giáo. Chỉ cần mất cảnh giác một chút thôi, bạn hoàn toàn có thể trả giá bằng cả màn chơi của mình.

Epic Games Store tặng miễn phí bom tấn Nioh, tải một lần chơi vĩnh viễn - Ảnh 2.

Đến với Nioh, bạn có cơ hội đối mặt với các samurai trong những trận so kiếm hoành tráng và nghẹt thở, các cuộc đấu nhiều mục tiêu sẽ đẩy độ khó lên cao và thực sự thử thách kỹ năng, sự kiên nhẫn, cùng chiến thuật của bạn. Một lần nữa các nhà làm game Nhật Bản lại khẳng định họ có thể làm nên những tựa game vừa thử thách nhưng không làm mất đi sự cuốn hút.

Link tải Nioh miễn phí 100%.